Lời khai của “tú bà” hotgirl cầm đầu đường dây “gái gọi” sinh viên cao cấp

Tại cơ quan công an, “tú bà” hotgirl cầm đầu đường dây “chân dài” sinh viên bán dâm đã khai nhận về “tuyệt chiêu” nâng giá “gái gọi”…

Tại cơ quan công an, “tú bà” hotgirl cầm đầu đường dây “chân dài” sinh viên bán dâm đã khai nhận về “tuyệt chiêu” nâng giá “gái gọi”…

Cục Cảnh sát Hình sự chủ trì, phối hợp với Công an TP. Hà Nội vừa triệt phá đường dây "chân dài" là sinh viên bán dâm do "tú bà" hotgirl Trần Thị Bình (SN 1986, HKTT tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; chỗ ở tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cầm đầu.

Đường dây này của Bình thường tuyển các "chân dài" là nữ sinh của các trường đại học, cao đẳng, "đào" phải có hình thức nóng bỏng, hấp dẫn…

Tại cơ quan công an, "tú bà" Bình khai nhận, vào cuối tháng 12 vừa qua, có một vị khách nam giới ở Hà Nội gọi điện cho Bình, "đặt hàng" 3 gái bán dâm với giá thỏa thuận lúc đầu là 6 triệu đồng/gái bán dâm/lượt "đi khách". Tuy nhiên, vị khách này cũng ra điều kiện, gái bán dâm phải là sinh viên thì mới có giá đó và Bình đã đồng ý.

Tuy nhiên, sau đó ít ngày, các đối tượng là gái mại dâm (sinh viên) trong đường dây của "má mì" Bình không chịu ra Hà Nội bán dâm.

Lời khai của tú bà” hotgirl cầm đầu đường dây gái gọi” sinh viên cao cấp-1
“Tú bà” Trần Thị Bình cũng thuộc diện có nhan sắc, thân hình "nóng bỏng".

Vì vậy, Bình đã gọi điện cho vị khách nam ở ngoài Hà Nội thông báo lại và bịa ra lý do rằng: Do các em sinh viên (gái bám dâm) đang bận ôn thi nên không thể ra Hà Nội bán dâm. Vì thế, không thể tìm được gái bán dâm đã “có thâm niên”! Nếu khách vẫn có nhu cầu “mua vui” thì Bình sẽ tìm cho gái bán dâm là sinh viên năm thứ nhất, mới vào “nghề”, dáng chuẩn, nhưng giá sẽ cao hơn, khoảng 8 triệu đồng/gái bán dâm/lượt đi khách.

Nghe thấy lời mời chào của "má mì" có vẻ hấp dẫn, lại được "xài hàng mới", cho nên vị khách kia đã đồng ý ngay.

Do đó, Bình đã kết nối thông qua mối quan hệ xã hội của mình và tìm được 3 gái bán dâm đang sinh sống ở Hà Nội, để đồng ý "đi khách" tại một khách sạn trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Tuy nhiên, trong số 3 gái bán dâm, chỉ có một cô là sinh viên đại học. Vì vậy, Bình đã dặn dò "đào mới" của mình rằng, khi gặp khách thì phải hết lòng "chiều khách" và nếu khách có hỏi thì phải nói "đang là sinh viên đại học trong ngành y, quê gốc ở Ninh Bình ".

Lời khai của tú bà” hotgirl cầm đầu đường dây gái gọi” sinh viên cao cấp-2
Chân dung "tú bà" hotgirl Trần Thị Bình.

Sau đó, Bình đã đưa 3 gái bán dâm đến khách sạn trên để "mây mưa" với khách. Bình đã thu của 3 khách tổng cộng 24 triệu đồng tiền mua dâm.

Tuy nhiên, khi 3 "đào" của Bình đang có hành vi bán dâm cho khách thì đã bị lực lượng của Phòng 4 cục Cảnh sát Hình sự phối hợp với phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội tiến hành kiểm tra, bắt quả tang.

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng phát hiện "tú bà" Trần Thị Bình đang ở một phòng khác của khách sạn để đợi gái bán dâm "hành sự" xong thì sẽ thanh toán tiền cho 3 cô gái trên.

"Tú bà" hotgirl khai nhận, dự định, sau khi "phi vụ" mua bán dâm xong xuôi, Bình sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại (9 triệu đồng) Bình sẽ giữ lấy, hưởng lợi.

Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/loi-khai-cua-tu-ba-hotgirl-cam-dau-duong-day-gai-goi-sinh-vien-cao-cap-a463384.html

đường dây gái gọi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.