Long An: Lật xe khách chở 40 công nhân, nhiều người bị thương

Theo cơ quan chức năng, thời điểm này chiếc xe chở khoảng 40 công nhân đang trên đường đến TP. Tân An để làm việc thì bị lật.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm này chiếc xe chở khoảng 40 công nhân đang trên đường đến TP. Tân An để làm việc thì bị lật.

Sáng ngày 11/5, Sở GTVT tỉnh Long An cho biết trên địa bàn huyện Thạnh Hoá vừa xảy ra vụ tai nạn xe chở công nhân khiến nhiều người bị thương. 

Long An: Lật xe khách chở 40 công nhân, nhiều người bị thương-1
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, xe khách (BKS 62B – 01432) do tài xế Hoàng Thế Cường (SN 1990) điều khiển chở hàng chục công nhân lưu thông thông trên đường Quốc lộ 65 hướng từ huyện Tân Thạnh về TP. Tân An, tỉnh Long An. Khi lưu thông qua khu vực thuộc xã Thuỷ Tây, huyện Thạnh Hoá thì bất ngờ mất lái bị lật xuống lề đường.

Long An: Lật xe khách chở 40 công nhân, nhiều người bị thương-2
Chiếc xe khách bị lật nghiêng

Vụ tai nạn làm ít nhất 10 người bị thương được đưa vào các bệnh viện trên địa bàn để cấp cứu. Theo cơ quan chức năng, thời điểm này chiếc xe chở khoảng 40 công nhân đang trên đường đến TP. Tân An để làm việc thì bị lật. 

Ngay sau vụ tai nạn, lãnh đạo huyện Thạnh Hoá đã đến hỗ trợ ban đầu cho người bị thương 500.000 đồng/người. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Tổ quốc


tai nạn giao thông

công nhân

lật xe khách


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.