Mâu thuẫn ở Quảng Nam, hẹn nhau "huyết chiến" tại Đà Nẵng trong đêm Noel

Do có mâu thuẫn với nhóm côn đồ khác ở Quảng Nam nên thanh niên 21 tuổi rủ thêm bạn cầm dao ra Đà Nẵng, tìm địa điểm thích hợp để hẹn đối thủ "huyết chiến" trong đêm Noel. Tuy nhiên, khi đang chạy xe lạng lách trên đường thì bị cảnh sát phát hiện.

Khoảng 20 giờ tối 24/12, tổ số 3 phòng chống tội phạm cướp giật thuộc phòng Cảnh sát cơ động của Công an TP Đà Nẵng đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh an toàn đêm Noel, thì phát hiện 2 nam thanh niên trên 1 xe máy có hành vi lạng lách đánh võng, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Lập tức, cảnh sát đã tổ chức truy đuổi và yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra hành chính.

Mâu thuẫn ở Quảng Nam, hẹn nhau huyết chiến tại Đà Nẵng trong đêm Noel-1

N và P cùng con dao chuẩn bị để đánh nhau

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trên người đối tượng Nguyễn Viết Duy N (SN 2000, trú huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) đang cất giấu một dao găm.

Tại cơ quan Công an, bước đầu N khai nhận, do có mâu thuẫn với nhóm khác ở Quảng Nam và hẹn đánh nhau tại Đà Nẵng. Nên N rủ bạn là T.N.P (SN 2001, cùng quê) đi trước ra Đà Nẵng rồi tìm địa điểm thích hợp để "huyết chiến" với nhóm kia.

Mâu thuẫn ở Quảng Nam, hẹn nhau huyết chiến tại Đà Nẵng trong đêm Noel-2

Hình xăm kín lưng trên người N

Tuy nhiên, trong lúc chờ đến giờ giao chiến, 2 thanh niên này chạy xe đánh võng trên đường phố để hóng mát trong đêm giáng sinh thì bị Cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Hiện, tổ công tác đã bàn giao các đối tượng và tang vật cho Công an phường Bình Thuận (Hải Châu) tiếp tục làm rõ để xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ


côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.