Mẹ bầu hé lộ khoảnh khắc con gái 4 tuổi liên tục nói xin lỗi nhưng vẫn bị người đàn ông đe nạt mắng chửi

'Khi một người phụ nữ bầu vượt mặt, một đứa trẻ 4-5 tuổi khoanh tay xin lỗi anh đến 4-5 lần, anh chị vẫn tiếp tục chửi bới, đe nạt' - người mẹ xót xa tâm sự.

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi tên M. bị người đàn ông đánh ở khu vui chơi A. (thuộc khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), hôm nay (10/6), trên trang cá nhân của chị T. - mẹ bé M. đã chia sẻ bài đăng kể lại khá chi tiết những diễn biến của vụ việc diễn ra vào tối 7/6 vừa qua.

Đồng thời, bài đăng cũng thể hiện rõ nỗi day dứt của người mẹ hiện đang mang bầu 36 tuần tuổi vì để con gái 4 tuổi một mình chịu trận khi sự việc diễn ra.

Sự việc người đàn ông đánh bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi khiến dư luận bức xúc

Nguyên văn chia sẻ của chị T. như sau:

'Đến giờ phút này vẫn không thể bình tĩnh được. Thương con, ân hận, xót xa, ngàn vạn lần muốn giá như, nhưng trên đời lại không có giá như. Sự bất cẩn, sai lầm của người lớn lại để lại hậu quả trên một đứa trẻ. Người đau nhất, thiệt thòi nhất, khổ nhất vẫn là con.

- Những đêm dài ôm ấp vỗ về con khỏi giật mình là những đêm mẹ con cùng khóc, là những đêm mẹ thấy mình thật tệ.

Nếu mẹ ở bên con lúc đó, kịp thời răn dạy con, có lẽ sự việc đã không xảy ra. Nếu mẹ ở bên con nói con hiểu rằng 'con muốn chơi cùng với em nhưng đừng đẩy em như thế, em sẽ ngã đau vì em còn nhỏ'. Nếu mẹ ở bên con nói con hiểu rằng 'đừng ném bóng làm đau bác và các bạn'.

Những đêm dài trăn trở bởi câu hỏi của con 'Sao bác lại vào khu vui chơi trẻ em, bác không cho con trượt với em. Mẹ nói rằng phải chia sẻ đồ chơi mà'.

Nếu lúc đó mẹ nói con hiểu rằng em còn nhỏ cần bác đi theo, em còn nhỏ con nhường em cầu trượt, con chơi trò khác. Nếu như… ngàn vạn lần nếu như cũng chẳng thể thay đổi được. Vẫn là mẹ rất tệ khi không ở cùng con khi đó.

- Khi nghe từ cô giáo kể con nói với cô rằng 'cô ơi tại con sai nên bị đánh đấy', có lẽ người sai là mẹ rồi. Dạy con để con sợ không khó, để con tin tưởng mẹ, tâm sự với mẹ mới khó. Lúc con hoảng sợ nhất, đau đớn nhất thì con lại không chạy đến bên mẹ, một mình con chịu đựng, cái đó là lỗi sai của mẹ.

Mẹ chỉ mong có nhiều thời gian để sửa chữa sai lầm, để dạy con nhiều hơn những điều để con khắc ghi, rằng 'khi ai đó làm gì con, con hãy hét thật to, chạy ra chỗ đông người và chạy đến bên mẹ'. Rằng nếu con có sai, cũng không ai có quyền làm tổn thương con cả.

- Mẹ luôn dạy con nên vị tha với mọi người nhưng chẳng thể giải thích được với con. Khi con đã mếu máo xin lỗi, vẫn bị lôi xềnh xệch ra giữa khu vui chơi, bị đe nạt mắng chửi.

Gửi người đàn ông đánh con tôi. Khi anh bạo hành con tôi bằng những phát đạp như đạp kẻ thù, con bé chạy đi rồi anh không tha còn tát, còn đuổi theo đánh tiếp, đe doạ chửi bới trong khi con bé run rẩy xin lỗi anh.

Chưa kể, 2 vợ chồng anh chị còn lôi con tôi ra chỗ đông người chửi bới rằng 'con nhà mất dạy, bố láo, bố mẹ không dạy được để cho xã hội dạy'.

Khi một người phụ nữ bầu vượt mặt, một đứa trẻ 4-5 tuổi khoanh tay xin lỗi anh đến 4-5 lần, anh chị vẫn tiếp tục chửi bới, đe nạt.

Trong buổi tối xảy ra sự việc, con tôi xin lỗi anh chị trong nước mắt không dưới chục lần, vậy mà 2 mẹ con vẫn ra về trong nước mắt, trong lời chửi bới của anh chị.

Những hình ảnh video chỉ là một phần nhỏ, những gì con tôi phải trải qua là cả một quá trình dài. Một mình đứa trẻ phải chịu đựng những đau đớn bạo lực của anh, những sợ hãi run cầm cập khi xin lỗi anh, những tủi thân khi đau sợ mà mẹ vẫn 'con sai rồi, con sai rồi, xin lỗi bác nhé'.

Là mẹ tệ khi để con một mình trải qua. Một quá trình trưởng thành của con sau này, có một sự sợ hãi thường trực.

- Nếu gia đình tôi không phát hiện ra sự việc, liệu anh có ăn năn với những gì đã làm với một đứa trẻ, hay vẫn tiếp tục chửi bới bởi cái kính gãy, bới con nhà mất dạy bố mẹ không dạy được thì để 'xã hội' giơ tay đạp chân dạy. Liệu giờ phút này anh đang ân hận vì một đứa trẻ như con mình bị tổn thương, bị ám ảnh hay anh chỉ ân hận vì 'tự dưng' bị lao lý, bị cộng đồng chì chiết.

Tôi - với tư cách một người mẹ, một người trong cuộc chứng kiến sự việc, trải qua sự thoá mạ của vợ chồng anh, một người mẹ xem lại những hình ảnh con mình trải qua, ám ảnh đến cả cuộc đời. Tôi từ chối nhận lời xin lỗi của anh lúc này.

- Gấu yêu của mẹ. Mẹ thật vui khi con nhận ra lỗi sai của mình. Đừng buồn con nhé, con sai và đã nhận lỗi, con không thể bắt người khác bao dung với lỗi lầm của con được. Hãy sửa đổi và trưởng thành con nhé. Một thời gian ngắn nữa thôi, con sẽ làm chị, sẽ có em để cùng chơi cầu trượt với con. Hãy là một người chị thật ngoan con nhé, làm gương cho em nữa con nhé.

Mẹ khóc hết hôm nay thôi, để mai mạnh mẽ bảo vệ con và em'.

Cùng với bài đăng, người mẹ còn chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô con gái 4 tuổi đang khoanh tay, liên tục xin lỗi người đàn ông. Tuy nhiên ở phía đối diện, người đàn ông liên tục chỉ trỏ, đe nẹt, chất vấn đứa trẻ.

Clip: Bé gái 4 tuổi liên tục xin lỗi nhưng vẫn bị người đàn ông đe nạt mắng chửi

Liên quan đến vụ việc, vào chiều qua (9/6), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đã triệu tập Vũ Trọng Đam (34 tuổi, trú huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) để điều tra về đơn tố cáo người đàn ông này đánh bé gái 4 tuổi. 

Mẹ bầu hé lộ khoảnh khắc con gái 4 tuổi liên tục nói xin lỗi nhưng vẫn bị người đàn ông đe nạt mắng chửi-1

Đối tượng Vũ Trọng Đam. Ảnh: CAND.

Tại trụ sở điều tra, Đam khai nhận vào tối 7/6, anh ta đưa con đến chơi ở nhà bóng trong khu vui chơi của nhà sách tại khu đô thị Linh Đàm. Tại đây, anh ta bị cháu M. ném bóng nhựa vào mặt.

Đam cho biết thời điểm đó đã nóng giận, không kiềm chế được bản thân nên dùng chân và tay đánh 2-3 phát vào người bé gái. Sau vụ việc, người đàn ông 34 tuổi bày tỏ sự ân hận và gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và gia đình bé M.

 

Theo vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nguoi-me-he-lo-khoanh-khac-be-gai-4-tuoi-khoanh-tay-xin-loi-nhung-van-bi-nguoi-dan-ong-loi-xenh-xech-de-nat-mang-chui-av3082950.html

bạo hành trẻ em


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.