Một người tử vong, hai người mất tích khi tắm biển ở Thanh Hoá

Tối 22/6, ông Trương Hùng Thế, Phó Chủ tịch UBND xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc 3 người gặp nạn khi đi tắm biển.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện xảy ra vào khoảng 17 giờ (ngày 22/6), tại khu vực bãi biển thôn Xuân Phụ (xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa).

Thời điểm trên, 3 người (từ 13-17 tuổi), trong đó có 2 người ở xã Hoằng Phụ, một người ở TP Hà Nội ra khu vực trên tắm biển, bị sóng cuốn trôi.

Một người tử vong, hai người mất tích khi tắm biển ở Thanh Hoá-1
Hiện trường khu vực xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện một nạn nhân là nam thanh niên (17 tuổi, ở thôn Bắc Sơn, xã Hoằng Phụ) vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày. Nam thanh niên khi tìm thấy đã tử vong.

"Sau khi tìm kiếm được một nạn nhân đuối nước thì xã nhận được trình báo còn một nam sinh 17 tuổi nữa đã tắm cùng nạn nhân được tìm thấy cũng bị sóng biển cuốn trôi, mất tích. Ngoài ra, tại khu vực thôn Xuân Phụ còn có một du khách ở Hà Nội cũng trình báo có con nhỏ 13 tuổi bị sóng biển cuốn trôi, mất tích ở khu vực đó", ông Trương Hùng Thế, Phó Chủ tịch UBND xã Hoằng Phụ, thông tin thêm.

Đến 22 giờ 30 phút ngày 22/6, 2 nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Hiện chính quyền địa phương và người dân đang tổ chức tìm kiếm những người mất tích.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/mot-nguoi-tu-vong-hai-nguoi-mat-tich-khi-tam-bien-o-thanh-hoa-post1648640.tpo

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.