Một nữ sinh ở Tiền Giang tử vong tại phòng ngủ

Ngày 7/11, các ngành chức năng huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tiến hành điều tra làm rõ một nữ sinh tử vong ngay tại phòng ngủ.

Ngày 7/11, các ngành chức năng huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang tiến hành điều tra làm rõ một nữ sinh tử vong ngay tại phòng ngủ.

Vào khoảng 6h ngày 7/11, bà Nguyễn Thị B. (70 tuổi) ngụ ấp Tân Lược I, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang) không thấy cháu ngoại là em Nguyễn Võ C.T. (14 tuổi) thức dậy đi học như mỗi ngày, nên lên tầng gác của căn nhà, mở cửa phòng ngủ đánh thức cháu.

Một nữ sinh ở Tiền Giang tử vong tại phòng ngủ-1

Bên trong phòng ngủ nơi nữ sinh tử vong.

Khi mở cửa phòng ra thì bà B bất ngờ khi phát hiện bé Nguyễn Võ C.T. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa. Khám hiện hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong phòng đồ đạc để lung tung; trong phòng còn có cái thau nhôm dùng để đốt giấy vụn. Khám nghiệm tử thi, bước đầu, cơ quan chức năng xác định bé Nguyễn Võ C.T. tử vong do ngạt khí.

Bà Nguyễn Thị H (mẹ của C.T.) cho biết, gia đình có 3 con gái. Em Nguyễn Võ C.T. là con gái út, hiện là học sinh lớp 9. Em ngoan hiền là học sinh giỏi nhiều năm liền. Hàng ngày, em ở với bà ngoại và ngủ riêng trong phòng có máy điều hòa với diện tích khoảng 6 mét vuông.

Tối qua, do bị bệnh cảm, nhức đầu nên em không mở máy điều hòa mà sử dụng quạt máy và đóng kín cửa. Có thể do phòng ngủ chật hẹp, không có máy điều hòa lại đốt giấy vụn bốc khói dẫn đến ngạt khí, tử vong tại phòng ngủ.

Theo VOV 

 


nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.