Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ sau nhiều ngày bị dân “xã hội” đòi nợ

Sau nhiều ngày bị dân “xã hội” tìm đến nhà đòi nợ, nam thanh niên đã được gia đình phát hiện chết trong tư thế treo cổ ngay trong ngôi nhà của mình.

Chiều 7/3, Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh L.N.K (33 tuổi; ngụ thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước).

Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ sau nhiều ngày bị dân xã hội” đòi nợ-1

Căn nhà nơi anh Lê Ngọc Khánh được phát hiện chết trong tư thế treo cổ. Ảnh: Thiên Phúc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng cùng ngày, ông Lê Văn T. (68 tuổi, bố của anh K.) vừa thức dậy thì phát hiện anh K. chết trong tư thế treo cổ trong phòng chứa đồ sát bên mái hiên nhà.

Tại hiện trường, sợi dây siết vào cổ anh K. là dây điện thoại.

Theo một số người dân địa phương, thời gian gần đây, anh K. có nợ một khoản tiền của một số người thuộc dân "xã hội" nên thường xuyên bị họ đến nhà đòi nợ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-sau-nhieu-ngay-bi-dan-xa-hoi-doi-no-162220703201558964.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.