Nam thanh niên giở trò sàm sỡ thiếu nữ 10X sau khi cướp điện thoại

Chặn xe cướp điện thoại di động, Diệu còn sàm sỡ nạn nhân, khi thấy có người tiến đến, hắn lập tức cầm điện thoại cướp được về nhà rồi bỏ trốn sau đó.

Chặn xe cướp điện thoại di động, Diệu còn sàm sỡ nạn nhân, khi thấy có người tiến đến, hắn lập tức cầm điện thoại cướp được về nhà rồi bỏ trốn sau đó.

Ngày 23/11, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Diệu (SN 1989, ở thôn Cẩm Đồng, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Xuyên) về hành vi "Cướp tài sản".

Theo tài liệu cơ quan điều tra, 20h30 ngày 17/11, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo của chị Trần Thị Mỹ Th. (SN 2001, trú huyện Cẩm Xuyên) điều khiển xe máy thì bị một đối tượng chặn xe cướp 1 chiếc điện thoại trị giá 5 triệu đồng và có hành vi sàm sỡ .

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Xuyên đã triển khai lực lượng tiến hành điều tra làm rõ. Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã xác định được đối tượng gây ra vụ cướp nói trên là Nguyễn Văn Diệu.

Tuy nhiên, thời điểm này Diệu đã bỏ trốn khỏi địa phương. Với sự vận động thuyết phục, ngày 21/11, Diệu đã đến cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên xin đầu thú.

Nam thanh niên giở trò sàm sỡ thiếu nữ 10X sau khi cướp điện thoại-1

Đối tượng Diệu tại cơ quan Công an

Tại cơ quan điều tra Diệu khai nhận, đêm 17/11, sau khi đi uống rượu về gặp chị Th. thì nảy sinh ý định cướp điện thoại. Khi nạn nhân đi qua, Diệu chặn đường và giật lấy điện thoại chị này đang cầm.

Thấy thiếu nữ xinh đẹp, Diệu ôm lấy và có hành vi sàm sỡ. Tuy nhiên có người đi qua nên Diệu phải bỏ chạy.

Theo Thời đại


cướp tài sản

sàm sỡ

cướp điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.