Nạn nhân bị thương trong vụ trộm sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên kể lại giây phút sinh tử

Ông Bùi Ngọc Đ. (74 tuổi, ở thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) nạn nhân bị thương trong vụ nữ chủ nhà bị thanh niên hàng xóm sát hại

Ông Bùi Ngọc Đ. (74 tuổi, ở thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) nạn nhân bị thương trong vụ nữ chủ nhà bị thanh niên hàng xóm sát hại hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Cừ.

Ngày 6/11, PV đã có mặt tại bệnh Đa khoa Phù Cừ để gặp nạn nhân liên quan vụ án mạng khiến bà Nguyễn Thị T (66 tuổi, trú tại thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) tử vong. Vào lúc này ông Đ. đang được vợ và con gái chăm sóc và đã tỉnh táo nhưng chưa thể vận động được nhiều.

Nạn nhân bị thương trong vụ trộm sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên kể lại giây phút sinh tử-1
Ông Đ. đang được điều trị tại bệnh viện

Gây án lúc mất điện

Chia sẻ với chúng tôi, ông Đ. cho hay, tối (5/11)  sau khi đi thể dục về, ông nghe thấy tiếng kêu bên nhà hàng xóm nên đã cầm đèn bin đi sang nhà bà T theo lối đi cửa sau. Sang tới nơi, ông Đ. vừa mới bước một chân lên bậc lên xuống ở lối cửa sau và gọi bà T. thì không thấy ai trả lời nên cố bước vào.

"Vừa gọi được mấy câu thì bất ngờ có một thanh niên cầm vật cứng từ dưới ao bất ngờ nhảy lên đánh 1 phát vào mặt và cổ tôi, thanh niên này đe doạ: "Không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại, nếu kêu lên tôi sẽ giết…". Nghe giọng này tôi nhận ra ngay đây là của thanh niên và liền tìm cách chống cự, vật lộn với đối tượng." 

Nạn nhân bị thương trong vụ trộm sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên kể lại giây phút sinh tử-2
Ông Đ. cố gắng nhớ lại sự việc

Ông Đ. kể tiếp: "Lúc đó, nó dùng dao chém liên tiếp vào mặt và ngực tôi. Sau đó, tên này còn lấy 1 hòn gạch đập vào đầu tôi. Do chỗ hai người vật lộn có nhiều gạch nên tôi cũng vớ được một viên gạch và đập lại...".

Tiếp tục, ông T bị đối tượng lạ dùng con dao loại nhỏ cứa 2 nhát vào cổ nhưng may mắn thoát nạn.

"Rất may thằng đấy nó cứa cổ tôi bằng sống dao. Lúc ấy tôi cảm nhận rất rõ và nghĩ thôi quả này thì chết thật rồi nên dùng khủy tay đánh vào mạng sườn hắn ta và thoát ra ngoài. Chắc sau quả đấy, nó bị đau nên nhanh chân nhảy xuống ao chạy thoát...", ông kể.

Nạn nhân bị thương trong vụ trộm sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên kể lại giây phút sinh tử-3
Khu vực gia đình nạn nhân

Theo ông Đ. vào thời điểm xảy ra sự việc thì ở khu vực trên mất điện. Mặc dù bị gạch đập vào đầu nhiều lần và nhiều vết chém ở mặt nhưng ông Đ vẫn cố gắng ôm đầu bò về nhà để gọi người đưa đi cấp cứu.

"Lúc về, tôi chỉ biết bò bằng cảm giác và nhớ lại lối đi còn hoàn toàn không nhìn thấy gì vì mắt bị chém chảy nhiều máu, toàn thân đau ê ẩm..." ông Đ. nhớ lại.

"Mày mà không im tao giết"

Vẫn chưa hết sợ hãi vì sự việc xảy ra với chồng, bà Trần Thị Ph (60 tuổi, vợ ông Đ - PV) kể lại, khoảng gần 21h ngày 5/11, khi bà và chồng đi tập thể dục về thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu ú ớ phát ra bên nhà bà T. 

Nghĩ rằng bà T. bị trúng gió vì bà ấy ở một mình nên chồng tôi bảo cả hai sang xem như thế nào để giúp đỡ. 

"Khi sang thì nhà bà T. khóa trái nên không thể vào được bên trong nhà. Sau đó chồng tôi cầm đèn bin đi trước còn tôi đi theo sau đi lối phụ. Hai vợ chồng đi cách nhau khoảng 5 mét. Khi đi vào đến vườn, gần bậc thềm sau nhà bà T chồng tôi luôn miệng hô "Chị T ơi chị có việc gì đấy". Đúng lúc này, có một người từ khu vực bờ ao đi lên cầm gạch đập vào đầu chồng tôi khiến ông ấy bị choáng. Sau đó, người này hô mày mà không im mồm thì tao giết chết...", bà Ph. sợ hãi kể. 

Nạn nhân bị thương trong vụ trộm sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên kể lại giây phút sinh tử-4
Những vết đâm trên người nạn nhân

Dù rất hoảng loạn nhưng bà Ph. vẫn cố gắng tìm cách chạy về thông báo bà con hàng xóm cũng như những người đi qua đường và gọi điện cho công an thị trấn. Một lát sau, bà Ph thấy chồng bò về trong tình trạng người đầu máu ở mặt, cổ, đầu nên vô cùng sợ hãi. 

Nạn nhân bị thương trong vụ trộm sát hại nữ chủ nhà ở Hưng Yên kể lại giây phút sinh tử-5
Dù bị thương nặng nhưng ông Đ. vẫn cố bò được về nhà

Trước đó, vào khoảng hơn 20h đêm 5/11, tại nhà bà T. địa chỉ số nhà 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá có tiếng động, Ông Đ là hàng xóm đã chạy sang kiểm tra và hô hoán mọi người đến can ngăn. Tuy nhiên bản thân ông Đ cũng bị đâm 2 nhát vào mặt gây trọng thương và được đưa đi cấp cứu. Còn bà T. được xác định là đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Đến 22h cùng ngày, bước đầu lực lượng chức năng đã xác định đối tượng nghi vấn và triệu tập nghi can Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi ở cùng phố) để làm rõ. Ngay trong sáng nay (ngày 6/11) đối tượng Khơi đã thừa nhận hành vi phạm tội.



Theo Thời Đại 


bị sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.