Nghi án bé sơ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Dấu vết 'nóng'

Thi thể cháu bé được chôn khá nông. Cơ quan chức năng xác định cháu bé mất được khoảng 48 tiếng trước khi phát hiện

Ông Biên cũng cho biết, thi thể cháu bé được chôn khá nông. Cơ quan chức năng xác định cháu bé mất được khoảng 48 tiếng trước khi phát hiện. Điều đáng nói, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm bằng vật nhọn.

Liên quan đến nghi án bé sơ sinh bị sát hại, sáng 8.4, trao đổi với PV, ông Lò Văn Biên - Chủ tịch UBND xã Tà Lèng, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, hiện tại vẫn chưa xác định được nhân thân cháu bé.

"Qua rà soát trên địa bàn có 8 phụ nữ đang mang bầu và mới sinh con nhưng không có trường hợp nào nghi vấn.

Công an TP.Điện Biên Phủ đang tiếp tục mở rộng điều tra tại các địa bàn xã bên cạnh để tìm nhân thân cháu bé", ông Biên cho biết.

Theo ông Biên, khu vực phát hiện thi thể bé trai nằm sát bờ rào trên con đường mòn rẽ vào doanh nghiệp M.L trên địa bàn. 

Nghi án bé sơ sinh bị sát hại ở Điện Biên: Dấu vết nóng-1

Nơi phát hiện thi thể bé sơ sinh

Vị trí chôn thi thể bé khá gần đường tỉnh lộ nên có khá đông phương tiện và người dân qua lại hàng ngày.

"Doanh nghiệp gần đó ban đêm không có người trông. Đêm trước hôm phát hiện sự việc, hai mẹ con một người dân ngủ gần đó nghe tiếng chó sủa nhưng do đã khóa cửa cẩn thận nên không ra xem", ông Biên kể lại.

Ông Biên cũng cho biết, thi thể cháu bé được chôn khá nông. Cơ quan chức năng xác định cháu bé mất được khoảng 48 tiếng trước khi phát hiện. 

Điều đáng nói, trên thi thể cháu bé có nhiều vết đâm bằng vật nhọn.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, một bé trai nặng 3kg kháu khỉnh nghi bị sát hại rồi vùi thi thể trước kho của một doanh nghiệp ở xã Tà Lèng, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Theo đó, người của doanh nghiệp M.L ở xã Tà Lèng ngủ dậy phát hiện gần kho vật liệu có đống đất bất thường. Khi mọi người đến kiểm tra tá hỏa phát hiện một thi thể bé sơ sinh bê bết máu nhô tay trên mặt đất. Mọi người đã báo Công an TP.Điện Biên Phủ.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy nạn nhân là bé trai, nặng 3kg, chào đời khoảng 10 ngày trước đó. 

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo Phòng CSHS, Kỹ thuật Hình sự, Công an TP.Điện Biên Phủ, Công an huyện Điện Biên khẩn trương vào cuộc, điều tra, xác minh.

Qua điều tra ban đầu cho thấy, bé trai sơ sinh nghi bị sát hại ở nơi khác, sau đó đưa đến khu vực bản Tà Lèng chôn xác. Vị trí chôn khá gần đường tỉnh lộ từ TP.Điện Biên Phủ lên hồ Pá Khoang và Di tích Khu Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ nên có khá đông phương tiện qua lại hàng ngày.

Đêm hôm trước phát hiện thi thể bé trai, Điện Biên có mưa rất to. Chính vì vậy, nước mưa đã xói đất, để lộ 1 phần thi thể nạn nhân.

Theo Dân Việt


bé sơ sinh

thi thể bé sơ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.