Người đàn ông đi bộ ròng rã 16 ngày để về quê, bật khóc vì nhận được hơn 7 triệu đồng: "Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn thế này"

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi bộ 16 ngày ròng rã để về quê, bật khóc vì nhận được tiền hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người xúc động.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội để khống chế dịch bệnh lây lan. Cuộc sống của nhiều người dân gặp khó khăn vì mất việc, không có thu nhập. Không ít người muốn trở về quê nhà nhưng không có kinh phí đi đường nên phải đạp xe đạp hoặc thậm chí đi bộ nhiều ngày.

Clip: Người đàn ông đi bộ ròng rã 16 ngày để về quê, bật khóc vì được hỗ trợ hơn 7 triệu đồng (Nguồn: Quỳnh Nguyễn)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bật khóc vì nhận được số tiền hỗ trợ từ những nhà hảo tâm sau chuỗi ngày đi bộ để trở về quê nhà được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Chỉ sau 1 ngày chia sẻ, đoạn clip đã thu hút 1,6 triệu lượt người xem.

Trong đoạn clip này, khi cầm trên tay số tiền, người đàn ông bật khóc xúc động: "Em cảm ơn mọi người nhiều lắm. Từ đó đến giờ, em chưa bao giờ cầm số tiền lớn thế này luôn". Mọi người xung quanh liền động viên, an ủi anh.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Quỳnh, Trung úy Công an huyện Đắk R'Lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết, nhân vật chính trong đoạn clip là anh Trần Văn Khánh (SN 1987, ở thị trấn Thứ 11, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).

Người đàn ông đi bộ ròng rã 16 ngày để về quê, bật khóc vì nhận được hơn 7 triệu đồng: Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn thế này-1

Người đàn ông đi bộ ròng rã 16 ngày để về quê, bật khóc vì nhận được hơn 7 triệu đồng: Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn thế này-2

Anh Khánh đi bộ ròng rã suốt 16 ngày để về quê (Ảnh: NVCC)

Anh Khánh đến TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để làm thuê trong một vườn rẫy. Do bị tai nạn hơn 2 tháng trước nên anh không thể làm việc và chỉ nằm dưỡng bệnh trong rẫy.

Gần đây, anh muốn về nhà chị gái ở TP. Đồng Xoài (Bình Phước) nhưng do không có tiền nên anh đã quyết định đi bộ. Anh đi bộ ròng rã suốt 16 ngày, đi đường ai cho ăn gì thì ăn nấy, ngủ vật vã ở nhà dân ven đường.

Người đàn ông đi bộ ròng rã 16 ngày để về quê, bật khóc vì nhận được hơn 7 triệu đồng: Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn thế này-3

Anh Khánh bật khóc khi nhận được tiền hỗ trợ từ những tấm lòng hảo tâm (Ảnh :NVCC)

Đến ngày 24/7, khi anh đến thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk R'lấp) thì người dân có thăm hỏi và biết được hoàn cảnh khó khăn của anh. Một nhóm Facebook có tên Đắk Rlấp 24h đã kêu gọi sự giúp đỡ và quyên góp được hơn 7 triệu đồng giúp anh có tiền lộ phí đi đường, đồng thời giúp anh lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 để có thể đến Bình Phước.

Cũng theo cán bộ công an Nguyễn Văn Quỳnh, chiều 25/7, anh Khánh đã được lực lượng chức năng giúp bắt xe để về nhà chị gái ở TP. Đồng Xoài (Bình Phước).

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-dan-ong-di-bo-rong-ra-16-ngay-de-ve-que-bat-khoc-vi-nhan-duoc-hon-7-trieu-dong-em-chua-bao-gio-cam-so-tien-lon-the-nay-luon-161212507185524597.htm

hoàn cảnh khó khăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.