Người đàn ông leo lên cột điện tự tử bị cả làng 'chửi' vì làm mất điện ngày nắng nóng

Một vụ tự tử hi hữu đã xảy ra khiến cộng đồng mạng "cười ra nước mắt" vì tình huống trớ trêu của người đàn ông này.

Một vụ tự tử hi hữu đã xảy ra khiến cộng đồng mạng "cười ra nước mắt" vì tình huống trớ trêu của người đàn ông này.

Clip: Giải cứu người đàn ông tự tử trên trạm điện.

Giữa tiết trời oi bức, nhiều người vẫn tếu táo đùa nhau rằng: "Điều hòa là thứ tồn tại duy nhất. Những thứ khác có hay không, không quan trọng". Ấy thế mà nhỡ chẳng may mất điện, cả làng lại phải cam chịu cho qua ngày hè. Thế nhưng, cắt điện do lỗi chập cháy, do bảo trì đã đành nhưng do một nguyên nhân "từ trên trời rơi xuống" thì chỉ có nước hò nhau ra "chửi đổng".

nguoi dan ong leo len cot dien tu tu bi ca lang 'chui' vi lam mat dien ngay nang nong - 1

"Nạn nhân" ngồi giữa những sợi dây điện mà không hề hấn gì.

Mới đây, một người đàn ông trung niên không hiểu có vấn đề gì nghĩ quẩn, lại đi trèo ngay lên giữa trạm điện hạ cấp để tự tử ngay tại đường 10 (xã Vụ Bản, Nam Định). Thấy sự việc lạ, người dân xung quanh tò mò đứng quây xung quanh để xem.

Thế nhưng, trước sự chứng kiến của rất nhiều người, "nạn nhân" ngồi lừng lững trên dây điện mà vẫn bình an vô sự. Lựa lượng chức năng ngay khi có mặt đã cắt điện toàn thị trấn tới gần 3 tiếng đồng hồ để phục vụ công tác giải cứu khiến mọi người chỉ biết "cầu mong" cứu xuống nhanh phút nào hay phút đó.

Ngay khi được đăng tải trên MXH, rất nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông này đang đùa giỡn với chính tính mạng của mình và gây ảnh hưởng lớn cho người khác.

nguoi dan ong leo len cot dien tu tu bi ca lang 'chui' vi lam mat dien ngay nang nong - 2

Vụ việc xảy ra ngay cổng trung tâm Bảo hiểm xã hội Vụ Bản, Nam Định.

nguoi dan ong leo len cot dien tu tu bi ca lang 'chui' vi lam mat dien ngay nang nong - 3

Nhiều người dân vì "nóng quá" phải ra xem.

nguoi dan ong leo len cot dien tu tu bi ca lang 'chui' vi lam mat dien ngay nang nong - 4

Những người đi đường cũng dừng lại xem giải cứu người tự tử.

Bạn Đ.V.T lên tiếng giải thích sự việc: "Lấy 2 tay chạm 2 đường dây pha, tất nhiên rơ-le của hệ thống điện tự ngắt nên sao mà chết được. Đã thế ông này còn cách đất khá xa thì sao mà tự tử được. Trò đùa."

Bạn N.N thở dài ngán ngẩm: "Tự tử cũng phải chọn chỗ chứ. Trời nắng như thế này làm mất điện mấy tiếng đồng hồ, ảnh hưởng tới người khác. Đúng là chả ai thương còn chửi vào mặt cho."

Theo Thế giới trẻ

mất điện

Cộng đồng mạng

tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.