Người ngồi trên ô tô mở cửa xe bất cẩn khiến một phụ nữ tử vong

Trong lúc dừng đỗ ô tô bên lề đường, một người trong chiếc ô tô con đã mở cửa phía sau lái. Đúng lúc này một xe máy chở 2 người đi tới, người trên xe máy ngã ra đường rồi bị ô tô khách chèn qua.

Chiều 9/3, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, vụ tai nạn kể trên xảy ra vào sáng nay tại khu vực trước Cửa khẩu quốc tế Lào Cai (phường Lào Cai, TP Lào Cai), khiến 1 người tử vong.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô con mang BKS 24A-12.xxx (chưa rõ người điều khiển) dừng đỗ phía trước Cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Lúc này, một người ngồi trong ô tô mở cửa sau lái, cùng lúc có một chiếc xe máy mang BKS 24B1-024.xx chở 2 người đi tới đã va chạm vào cánh cửa ô tô khiến cả 2 người trên xe máy ngã xuống đường.

Người ngồi trên ô tô mở cửa xe bất cẩn khiến một phụ nữ tử vong-1

CSGT có mặt tại hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Hoàng Tuấn).

Theo lãnh đạo Phòng CSGT, Công an tỉnh Lào Cai, sau khi bị ngã xuống đường, một trong 2 người ngồi trên xe máy bị ô tô khách phía sau đi tới, cán qua khiến nạn nhân tử vong.

"Chúng tôi đã giao Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an TP Lào Cai báo cáo cụ thể sự việc. Qua xác định ban đầu, hành vi mở cửa ô tô gây tai nạn là hành vi sai", vị lãnh đạo khẳng định.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Theo Dan Tri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/nguoi-ngoi-tren-o-to-mo-cua-xe-bat-can-khien-mot-phu-nu-tu-vong-20240309161722667.htm?fbclid=IwAR3JCYVBWdfufXBRRocaLzHdTEPCdBFfCf1FhO9pg5QVhNhBW5z4DyE7-CU

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.