Người phụ nữ “câu” trai trên Facebook rồi hẹn gặp, chuốc thuốc ngủ để cướp

Bằng thủ đoạn tìm trai trên Facebook để kết bạn rồi hẹn gặp, sau đó dùng thuốc ngủ tán nhuyễn bỏ vào thức ăn, đồ uống để cướp tài sản của “con mồi”, Hứa Thị Kim Thủy đã bị công an TP.Phan Thiết khởi tố.

Ngày 11.8, tin từ Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.Phan Thiết, Bình Thuận cho biết vừa khởi tố bị can Hứa Thị Kim Thủy (sinh năm 1996, ngụ huyện Hàm Thuận Nam) về tội “Cướp tài sản”.

Theo hồ sơ, do cần tiền đánh bạc và tiêu xài, Hứa Thị Kim Thủy lập tài khoản Facebook tên “Don PhuongThuy” và tìm những nam thanh niên sống trên địa bàn tỉnh Bình Thuận để “giăng bẫy”.

Theo đó, Thủy đã làm quen với một thanh niên tên T. tại huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Đến khoảng 19h ngày 7.8, Thủy nhắn tin rủ T đến TP.Phan Thiết chơi. Để chuẩn bị, Thủy ghé tiệm thuốc tây mua 4 viên thuốc ngủ rồi tán nhuyễn thành bột, gói vào tờ giấy mang theo bên người.

Người phụ nữ câu” trai trên Facebook rồi hẹn gặp, chuốc thuốc ngủ để cướp-1
Đối tượng Hứa Thị Kim Thủy tại cơ quan Công an. Ảnh: CA

Khi anh T. đến điểm hẹn, Thủy mua sẵn bia, đồ ăn và đổ bột thuốc ngủ vào để “chuốc mê” anh T. Sau đó ra tay cướp tài sản của anh T. gồm 1 điện thoại di động trị giá 3,5 triệu đồng, 1 xe môtô hiệu Yamaha Exciter và 70 ngàn đồng tiền mặt. Tài sản cướp được, Thủy đem bán với giá hơn 31 triệu đồng và dùng để đánh bạc và tiêu xài cá nhân.

​Cũng bằng thủ đoạn trên, vào ngày 30.7, Thủy đã chiếm đoạt của một thanh niên khác 1 xe môtô hiệu Honda Air Blade và 1 điện thoại di động hiệu Iphone 6s. Sau khi công an TP.Phan Thiết củng cố hồ sơ và khởi tố, hiện bị can Hứa Thị Kim Thủy được gia đình bảo lãnh, tại ngoại vì đang nuôi con nhỏ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.Phan Thiết đang hoàn tất các hồ sơ theo thủ tục để xử lý Thủy theo quy định của pháp luật.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/nguoi-phu-nu-cau-trai-tren-facebook-roi-hen-gap-chuoc-thuoc-ngu-de-cuop-1079892.ldo

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.