Nhảy từ trên tường xuống dưới, bé trai 6 tuổi bị thanh sắt đâm xuyên qua người

Trong lúc chơi đùa cùng bạn, cháu bé nhảy từ tường bao xuống đất thì bị thanh sắt to, dài xuyên qua người.

Trong lúc chơi đùa cùng bạn, cháu bé nhảy từ tường bao xuống đất thì bị thanh sắt to, dài xuyên qua người.

Thanh sắt đâm vào cháu bé 6 tuổi khi đang chơi cùng bạn. Ảnh: CTV

Ngày 30.7, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, cho biết: Đơn vị vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật lấy thanh sắt dài 60cm, đường kính 2cm ra khỏi cơ thể bé Nguyễn Hoàng Nhật M. (6 tuổi, ở tổ 4, thị trấn An Dương, huyện An Dương, Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 16h50 ngày 29.7, Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu chuyển tuyến từ bệnh viện đa khoa huyện An Dương sang, trong tình trạng bị một thanh sắt dài và to đâm xuyên từ khu vực bộ phận sinh dục lên ổ bụng (thanh sắt vẫn còn nguyên).

Bác sĩ Nguyễn Duy Tâm, người trực tiếp phẫu thuật cho cháu bé, cho biết: Đây là trường hợp cấp cứu hy hữu, bệnh nhân bị thanh sắt đâm xuyên, nhưng kết quả siêu âm, chụp x-quang và chụp CT cho thấy phần ổ bụng không có tổn thương nghiêm trọng, động mạch chủ và tinh hoàn không bị vỡ, vẫn còn nguyên.

Sau hơn 1h phẫu thuật, thanh sắt đã được lấy ra khỏi cơ thể cháu Nhật M. Hiện sức khỏe của cháu đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn còn lo ngại, đầu thanh sắt bị hoen rỉ, chứa bùn đất bẩn, có thể gây nhiễm trùng vết mổ.

Về nguyên nhân vụ việc, theo người nhà cháu M, ngày 29.7, cháu không phải đến lớp (ngày chủ nhật) nên ở nhà chơi với bạn cùng xóm. Trong lúc vui chơi, cháu leo lên bờ tường bao, nhảy xuống, còn bạn của M đứng dưới, cầm thanh sắt đỡ, không may thanh sắt đâm phải, dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Theo Lao Động


thanh sắt xuyên qua người

bệnh nhi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.