NÓNG: Đã bắt được nhóm nghi can vụ 2 thi thể trong khối bê tông

Nhóm nghi can liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông bị cảnh sát bắt giữ khi đang có mặt ở Bình Dương.

Nhóm nghi can liên quan đến vụ 2 thi thể trong khối bê tông bị cảnh sát bắt giữ khi đang có mặt ở Bình Dương.

>> 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa
    
Sáng nay (18.5), xác nhận với Dân Việt, đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - cho biết, khoảng 2h rạng sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 3 người phụ nữ nghi có liên quan đến vụ án mạng giết người, giấu xác trong bê tông ở căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng.

“Sau nhiều giờ nỗ lực điều tra, chúng tôi đã gom được hết những đối tượng thuê căn nhà nơi xảy ra án mạng. Trước mắt đã có 3 người phụ nữ bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra”, đại tá Quyên thông tin.

NÓNG: Đã bắt được nhóm nghi can vụ 2 thi thể trong khối bê tông-1

Hai trong 3 nghi can bị bắt giữ. 

Cụ thể, 3 phụ nữ bị bắt giữ được xác định là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng có hộ khẩu tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM, Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Các nghi can bị bắt giữ khi đang lái chiếc xe nhãn hiệu Ford 7 chỗ biển số 51A-718.30 đi ra từ một khách sạn trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một).

Như vậy, thông tin bắt giữ 4 phụ nữ trong vụ án này như một số tờ báo sáng nay đưa tin là chưa chính xác, mà chỉ bắt được 3 phụ nữ, theo thông tin của đại tá Trịnh Ngọc Quyên.

NÓNG: Đã bắt được nhóm nghi can vụ 2 thi thể trong khối bê tông-2

Ôtô chở nhóm phụ nữ tại trụ sở công an sáng 18/5. Nguồn: VNE

Trước đó, Công an Bình Dương phát thông báo truy tìm trên phạm vi cả nước một người tên Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM). Hai phụ nữ này được cho là đã sống cùng hai nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Như Dân Việt đã thông tin: Trước đó vào tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân (ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông.

Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối. Công an địa phương thuê người đập ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là thi thể người. Nạn nhân cao khoảng 1,7m, hàm răng trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu.

Đập bể thùng nước còn lại, cảnh sát tìm thấy thêm thi thể nam giới, cao 1,61m, tóc ngắn, khoảng 35 tuổi, mặc áo thun trắng, áo khoác đen có mũ, quần dài màu xanh đen.


Đường dẫn vào căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể. Nguồn: Người Lao Động

 


thi thể trong khối bê tông

khối bê tông chứa thi thể người

thi thể trong thùng nhựa

giết người, giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.