Nóng: Hiện trường phát hiện thi thể nam giới trên sông Sài Gòn, người nhà xác nhận là của nam sinh mất tích sau khi vào nhập học

Trong hình ảnh được chia sẻ, nạn nhân mặc trang phục màu đen.

Tối 14/2, nhiều thành viên mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh chụp thi thể nam giới trên sông Sài Gòn. Trong hình ảnh được chụp lại, nạn nhân mặc áo và quần màu đen. Hiện chưa rõ danh tính nạn nhân.

Chia sẻ với tờ Pháp luật Bạn đọc, người anh họ của em Nguyễn Văn Nghĩa - nam sinh mất tích khi vào TP.HCM nhập học xác nhận: 'Hiện gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi'.

Cũng theo tờ này, hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện thi thể trôi trên sông.

Nóng: Hiện trường phát hiện thi thể nam giới trên sông Sài Gòn, người nhà xác nhận là của nam sinh mất tích sau khi vào nhập học-1

Nhiều thành viên mạng chia sẻ hình ảnh phát hiện thi thể nam giới trên sông Sài Gòn

Trước đó, ngày sáng 13/2, chị Hồ Thị Cẩm Nhung (SN 2000, quê Bình Định) đã gửi đơn đến Công an phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM về việc em họ mình là Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi, quê Bình Định) mất liên lạc với gia đình khi trên đường từ quê vào TP.HCM làm thủ tục nhập học.

Đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về Nghĩa.

Chia sẻ với tờ Giao thông, chị Nhung cho biết, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học. Nghĩa là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Nóng: Hiện trường phát hiện thi thể nam giới trên sông Sài Gòn, người nhà xác nhận là của nam sinh mất tích sau khi vào nhập học-2

Hình ảnh nam sinh Nghĩa được gia đình chia sẻ trước đó

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8, chị Nhung ra đón Nghĩa thì không liên lạc được. Chị Nhung lo lắng tìm kiếm. 

Sau khi tìm kiến quanh bến xe, check camera nhưng vẫn không thấy Nghĩa. Gia đình có gọi cho các mối quan hệ của Nghĩa nhưng cũng không có thêm thông tin.

Đáng chú ý, một đoạn clip cắt từ camera của BX Miền Đông mới đây đã được công bố. Trong đoạn clip này có ghi lại hình ảnh của Nghĩa khi xuống xe khách nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457. Khi đó, Nghĩa kéo vali rời khỏi bến xe.

Camera những hình ảnh của nam sinh trước khi mất tích

Cũng qua trích xuất camera xung quanh bến xe Miền Đông, công an phát hiện một người đàn ông chạy xe máy hiệu Dream, được cho là đã chở Nghĩa đi từ cổng 5 của bến xe trên quốc lộ 13, trước khi gia đình không còn liên lạc được với Nghĩa. 

Nóng: Hiện trường phát hiện thi thể nam giới trên sông Sài Gòn, người nhà xác nhận là của nam sinh mất tích sau khi vào nhập học-3

Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy, một người đàn ông được cho là đã chở Nghĩa đi

Chị Nhung cho biết, khi đi xe khách vào TP.HCM, Nghĩa mang 1 balo, 1 vali, áo khoác, nón, quần tây,.. tất cả màu đen.

Ai thấy Nghĩa ở đâu liên hệ giúp gia đình qua số điện thoại 0337812175 (gặp chị Nhung) hoặc 0327380753 gặp cha mẹ Nghĩa.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/hoc/hien-truong-phat-hien-thi-the-nam-gioi-tren-song-sai-gon-nan-nhan-mac-do-mau-den.html

mất tích

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.