Nữ công an gây rối ở sân bay: "Tôi oan quá, đừng thóa mạ tôi"

Nữ đại uý Lê Thị Hiền cho biết, chưa nhận được quyết định xử phạt nào và vẫn đi làm bình thường.

Nữ đại uý Lê Thị Hiền cho biết, chưa nhận được quyết định xử phạt nào và vẫn đi làm bình thường.

Nữ công an gây rối ở sân bay: Tôi oan quá, đừng thóa mạ tôi-1

Nữ Đại uý CSGT Lê Thị Hiền cán bộ CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa (ảnh chụp sáng ngày 23/8 tại Hà Nội)

Sáng 23/8, liên quan đến clip gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao dư luận, nữ Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ Đội CSGT trật tự cơ động, Công an quận Đống Đa trải lòng: "Tôi bị oan quá. Sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Ngay cả video cũng không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé dẫn đến việc tôi bức xúc đến như vậy. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa. Tôi sẽ đề nghị làm rõ đoạn video”.

Chị Hiền nói, ban đầu, chị vào check-in vé, bế con nhỏ trên vai, thì bé nhà chị thò đầu vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang làm thủ tục check-in, và "cô ta đã xúc phạm con tôi". Thấy vậy, chị Hiền cho con bé đứng xuống dưới, nhưng do bé ốm đòi bế, nên chị Hiền lại bế bé lên, thì bé lại thò đầu vào máy tính và "cô ta lại có lời lẽ xúc phạm con tôi tiếp”.

"Tôi xin cô nhân viên làm check-in rằng con tôi ốm, cho cháu cái ghế trên (vị trí ngồi phía trên của máy bay - PV), thì cô ta trả lời: "Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi, không đi thì thôi", chị Hiền kể.

Theo chị Hiền, đến giao đoạn gửi hành lý, chị cũng biết từ ngày 01/8, mỗi hành khách được gửi 23 kg hành lý nhưng nữ nhân viên check-in không hướng dẫn chị ra đóng lại hành lý, mà chỉ nói "của gia đình chị thừa 3kg". Chị Hiền xin tách vé, vì con ốm phải bế con nên không thể xách nhiều đồ, nhưng không được nhân viên check-in đồng ý và dẫn tới mâu thuẫn.

Chị Hiền khẳng định: "Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con em. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế".

Theo chị Hiền, đến nay đơn vị cũng đã yêu cầu chị báo cáo giải trình và chị đã thực hiện. Hiện chị vẫn đi làm bình thường, chưa nhận được quyết định kỷ luật nào.

"Mong muốn của tôi cần phải làm sáng rõ sự việc. Tôi đồng ý quan điểm sai đến đâu thì xử lý đến đó. Tuy nhiên, tại sao các bạn đã photoshop tôi như một con lợn để lăng mạ sỉ nhục tôi?", chị Hiền bức xúc.

Clip nữ hành khách - đại úy công an Lê Thị Hiền gây mất trật tự, lăng mạ nhân viên hàng không, chống đối an ninh hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất

Theo Báo Giao thông


thóa mạ nhân viên hàng không

gây rối

Vietnam Airlines


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.