Nữ sinh tử vong dưới hồ sau khi nhắn tin cho một người bạn nói 'cố gắng sống tốt'

Sau khi nhận được tin nhắn của nữ sinh lớp 11, mọi người hốt hoảng đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới hồ.

Sau khi nhận được tin nhắn của nữ sinh lớp 11, mọi người hốt hoảng đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong dưới hồ.

Nữ sinh tử vong dưới hồ sau khi nhắn tin cho một người bạn nói cố gắng sống tốt-1

Khu vực phát hiện thi thể em H.

Ngày 18/9, lãnh đạo Trường THPT Phan Bội Châu (xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, vào tối 17/9, thi thể một nữ sinh của trường được phát hiện tại khu vực Hồ Trúc (thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút).

Nạn nhân là em Hoàng Thị H. (lớp 11A10 Trường THPT Phan Bội Châu, trú tại thôn 14, xã Nam Dong).

Theo thông tin ban đầu, trước khi được phát hiện tử vong, em H.có nhắn tin cho một bạn khác với nội dung: "Mày cố gắng sống tốt, nếu tao chết thì đến thắp cho tao nén nhang…". Sau đó, không ai liên lạc được với H.. Đến khoảng 18 giờ tối 17/9, người dân phát hiện thi thể em H. nổi lên tại Hồ Trúc nên trình báo cơ quan chức năng.

Cũng theo lãnh đạo Trường THPT Phan Bội Châu, ngoài em H., còn có em Nguyễn Thế Hiển (lớp 11A1 Trường THPT Phan Bội Châu) đã mất tích.

Nhiều người đồn đoán em Hiển đã tử vong cùng em H. dưới hồ. Tuy nhiên, việc này chưa thể khẳng định được. "Các đơn vị cứu hộ đang tìm kiếm em Hiển. Tuy nhiên, chưa rõ em này có tử vong dưới hồ hay không. Đến thời điểm này chỉ có thể khẳng định em ấy mất tích thôi", vị lãnh đạo Trường THPT nói.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.