Vụ nữ thực khách tố bị nhân viên quán cháo ở Hà Nội hành hung: Chủ quán nói gì?

chủ quán cháo, sau khi biết có vụ xô xát diễn ra tại quán đã xem lại camera giám sát và nắm bắt tình hình.

Mới đây trên trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng một nữ thực khách chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ của mình khi tới ăn tại quán cháo sườn nằm trên phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cụ thể, nữ khách hàng này chia sẻ, đây là quán mà chị vẫn thỉnh thoảng tới ăn vì gần nơi làm việc. Trong lần tới ăn gần đây, khi vào trong nhà ngồi, nơi đã xếp sẵn bàn ghế, chị bị một nữ nhân viên yêu cầu mời ra ngồi ở ngoài sân. Do không muốn đôi co, vị khách liền làm theo. Tuy nhiên vì trời rét, chị chọn chỗ ngồi cạnh bếp lửa cho ấm thì bị nữ nhân viên nói những lời khó nghe.

Mới đầu buổi sáng phải nghe những lời ức chế khiến vị khách không hài lòng và đứng dậy bỏ đi luôn.

Sau đó, nữ nhân viên này đuổi theo và có những hành vi tác động lên cơ thể đối phương. Vị khách cũng chia sẻ chuyện bị nữ nhân viên nọ bẻ gãy móng tay sau khi va chạm. Phẫn nộ trước cách hành xử kém văn minh của nhân viên bán hàng, cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình và thu hút lượng tương tác lớn.

Vụ nữ thực khách tố bị nhân viên quán cháo ở Hà Nội hành hung: Chủ quán nói gì?-1

Hình ảnh nữ khách hàng bị ra ngoài ngồi. Ảnh chụp màn hình

Ghi nhận của PV ĐS&PL sáng 16/1, nơi xảy ra vụ việc là một quán cháo sườn sụn khá nổi tiếng với thực khách, nằm trên phố Đội Cấn thuộc quận Ba Đình. Được biết, quán cháo sườn sụn kinh doanh từ năm 2017, mở cửa cả ngày từ 7h tới 22h. Quán đông nhất khung giờ trưa từ 11h tới 13h, phục vụ món cháo sườn kèm ruốc thịt lợn, ruốc nấm với giá từ 40.000 đồng/bát.

Trái ngược với suy nghĩ bị tẩy chay, ế khách, lượng khách tại quán cháo vẫn rất đông đúc lựa khách đông đúc như ngày thường.

Vụ nữ thực khách tố bị nhân viên quán cháo ở Hà Nội hành hung: Chủ quán nói gì?-2

Trái ngược với suy nghĩ bị tẩy chay, ế khách, lượng khách tại quán cháo vẫn rất đông đúc lựa khách đông đúc như ngày thường

Chị Đinh Minh C (40 tuổi) chủ quán cháo xác nhận vụ việc xảy ra tại cơ sở của mình vào khoảng 8h15 ngày 15/1. Theo chị C, vài năm nay chị không trực tiếp bán tại quán, mọi việc do người phụ nữ tên N đảm nhiệm.

Nữ chủ quán kể lại, khi biết có vụ xô xát diễn ra tại quán, có xem lại camera giám sát và nắm bắt tình hình. "Từ hình ảnh và âm thanh trong camera trích xuất đây là điều đáng tiếc đến từ 2 phía. Tuy nhiên, ở trường hợp này, nữ nhân viên của mình đã hành xử sai. Sau sự việc tôi đã cho chị N. nghỉ việc”, chị C. nói.

Nữ chủ quán đánh giá, nữ nhân viên của mình thường ngày là người “hơi nóng tính”, tuy nhiên, việc hành hung khách hàng thì đây là lần đầu tiên. “Hơn 1 ngày nay tôi bận chút công việc riêng nên chưa làm việc được với cơ quan công an cũng như nữ khách hàng. Sau sự việc này tôi sẽ lên công an làm việc đồng thời sẽ tìm cách gặp nữ khách hàng gửi lời xin lỗi sau những gì nhân viên của mình đã hành động như vậy. Đây là điều vô cùng đáng tiếc và không ai mong muốn”, chị C nói.

Vụ nữ thực khách tố bị nhân viên quán cháo ở Hà Nội hành hung: Chủ quán nói gì?-3

Nữ khách chia sẻ bị nhân viên bẻ gãy móng tay. Ảnh: NVCC

Lãnh đạo Công an phường Đội Cấn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, công an đã nhanh chóng vào cuộc bước đầu, nhà chức trách tiến hành lấy lời khai của nữ khách hàng. Trong ngày cũng đã đến quán cháo nơi khách tố bị hành hung nhưng chủ quán không có tại cửa hàng, hiện tại cơ quan công an đang tiếp tục thu thập tài liệu, nhân chứng, hình ảnh, mời những người có liên quan lên làm việc. Từ đó sẽ đưa ra phương hướng xử lý.

Theo: Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nu-thuc-khach-to-bi-nhan-vien-quan-chao-o-ha-noi-hanh-hung-chu-quan-noi-gi-a500103.html

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.