P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật

Công ty P&G Việt Nam vừa nhận giải thưởng Doanh nghiệp có những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nổi bật của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham). Đây là năm thứ 4 liên tiếp P&G Việt Nam được trao giải thưởng này.

P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật-1
 Ông Daniel J. Kritenbrink - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, trao giải thưởng CSR cho P&G Việt Nam

Đại diện P&G Việt Nam cho biết, năm nay, các tiêu chí giải thưởng CSR của AmCham hướng tới nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội của cộng đồng; tôn vinh những doanh nghiệp có các hoạt động trách nhiệm xã hội, có đóng góp nổi bật trong công tác phòng chống Covid-19 ở Việt Nam.

Công ty P&G tại Việt Nam đã có 25 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, với các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như: Pampers, Tide, Ariel, Whisper, Pantene, Downy, Oral-B, Olay, Head & Shoulders và Gillette....

Đại diện P&G Việt Nam chia sẻ, không chỉ đạt được nhiều thành tựu về mặt kinh doanh và những sáng kiến công nghệ, P&G còn góp phần cải thiện cuộc sống nhiều người kém may mắn trên toàn quốc, thông qua những hoạt động phát triển bền vững nhằm mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng. Tiêu biểu, P&G Việt Nam  đã thực hiện chương trình thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ; xây nhà cho người nghèo ở ĐBSCL; chương trình nước uống sạch cho trẻ em; đặc biệt là các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt bão lũ vừa qua.

P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật-2
 P&G Việt Nam trao tặng gói tài trợ 5 tỷ đồng phòng chống Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam

Để đạt được giải thưởng CSR của AmCham, Công ty P&G Việt Nam đã nhận được số điểm cao cho các hạng mục đánh giá gồm có: Quan tâm đến sự hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; Tạo ra các thành quả kinh tế xã hội dài hạn; Thông tin và chia sẻ các kinh nghiệm tiêu biểu; và Chương trình mang tính bền vững.

P&G Việt Nam 4 năm liền nhận giải DN có hoạt động trách nhiệm xã hội nổi bật-3
Đến nay, công ty P&G Việt Nam đã trao hơn 60 căn nhà tình thương cho bà con tại ĐBSCL

Đại diện P&G Việt Nam chia sẻ, với nỗ lực không ngừng, những đóng góp của P&G Việt Nam được đánh giá cao và ghi nhận bởi Chính phủ và cộng đồng. Doanh nghiệp cũng vừa được trao bằng khen của cơ quan thuế tỉnh Bình Dương cùng với cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc, nhân dịp kỷ niệm 25 năm P&G có mặt tại Việt Nam...

Ngọc Minh


P&G

giải thưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.