Phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo Grab tử vong bất thường dưới sông giữa đêm lạnh

Nhiều người đang đi đường bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong ngay dưới sông Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Nhiều người đang đi đường bất ngờ phát hiện một nam thanh niên tử vong ngay dưới sông Kim Ngưu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ngay sau đó cơ quan công an đã đến hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ việc được phát hiện vào đêm muộn ngày 9/12, tại khu vực cầu Mai Động, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo Grab tử vong bất thường dưới sông giữa đêm lạnh-1

Hiện trường vụ việc.

Thời điểm này, nhiều người đi đường phát hiện một nam thanh niên mặc áo Grab tử vong ngay đầu miệng cống nước. 

Khu vực nạn nhân tử vong nước rất nông, chỉ khoảng 20cm. Phát hiện những dấu vết bất thường, người dân đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng đến khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Sáng 10/12, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận ngay sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử công an trực tiếp xuống hiện trường khám nghiệm

Bước đầu đã xác định được danh tính của nạn nhân. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân cơ quan pháp y vẫn đang phối hợp làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-mac-ao-grab-tu-vong-bat-thuong-duoi-song-giua-dem-lanh-22019101298320.htm

tử vong bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.