Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng tại quận Thanh Xuân

Chiều 4/11, Quận ủy Thanh Xuân trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận đợt 7/11/2022. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến dự và trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng tại quận Thanh Xuân-1 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Thanh Xuân

Đợt này, toàn Đảng bộ quận Thanh Xuân có 353 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 9 đồng chí nhận huy hiệu 75 năm, 3 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Trao Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên của Đảng bộ quận Thanh Xuân vinh dự được nhận Huy hiệu của Đảng đợt này, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các bác, các đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn đảng bộ quận Thanh Xuân và của Đảng bộ Thành phố. Đây còn là hoạt động thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. 
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy  khẳng định: “Các bác, các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào cũng đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ sau học tập, noi theo”. 
 
Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng đã thông tin đến các bác, các đồng chí đảng viên về những kết quả của Thành phố trong thời gian qua. Theo đó, trong 10 tháng đầu năm, với quyết tâm, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chủ động triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp, thực hiện chủ đề công tác năm 2022 của Thành phố, Thành ủy đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, đạt kết quả quan trọng.
 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu Đảng tại quận Thanh Xuân-2Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Thanh Xuân
 

Cụ thể, Thành phố đã hoàn thành Đề án tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XI về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2011-2020. Chỉ đạo quyết liệt “nhiệm vụ kép” vừa phòng, chống đại dịch Covid-19, vừa phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.  Tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn ước thực hiện 294,8 nghìn tỷ đồng, đạt 94,6% dự toán pháp lệnh năm và tăng 12% so với cùng kỳ năm 2021.  
 
Đóng góp chung vào những kết quả của Thành phố, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Thanh Xuân cũng đã rất nỗ lực, cố gắng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến ghi nhận.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cũng thông tin thêm về công tác cán bộ, thực hiện các chủ trương của Trung ương, Thành phố về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ, trong ngày hôm qua (3/11), Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội tổ chức công bố Quyết định điều động, phân công, chỉ định tham Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Bí thư huyện ủy Gia Lâm nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Nguyễn Việt Hà, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân. Đồng thời, điều động, phân công, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức Bí thư Quận ủy Thanh Xuân nhiệm kỳ 2020-2025 đối với đồng chí Bùi Huyền Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến tin tưởng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô và quận Thanh Xuân phát huy những kết quả đã đạt được, sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của quận, của từng phường năm 2022 và cả nhiệm kỳ.
 
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy gửi lời chúc sức khỏe, trường thọ đến các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến cũng mong muốn, với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm trên các lĩnh vực và thực tiễn, các bác, các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ luôn nêu cao vai trò gương mẫu, tiếp tục đóng góp, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước và Thủ đô; luôn quan tâm, theo dõi, động viên, cổ vũ, là tấm gương cho các thế hệ cán bộ, đảng viên lớp sau noi theo.

Theo hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2854139/pho-bi-thu-thuong-truc-thanh-uy-nguyen-thi-tuyen-trao-huy-hieu-ang-tai-quan-thanh-xuan.html;jsessionid=eTMg4LLX5enT1NhHdJkN7QVm.app2?fbclid=IwAR2-kJ13fzZzJHnnGiIh9Nj7gzjkLnCAZpVIYfFTteDMKM8nbYyLGfLAi0E

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.