Phóng xe tông trụ cổng, người đàn ông thiệt mạng treo lơ lửng trên cổng cao hơn 2m

Sau khi ăn đầy tháng cháu, người đàn ông lái xe máy đến đoạn cua thì đâm vào trụ cổng nhà dân rồi bay lên, treo trên cánh cổng cao hơn 2m, chết tại chỗ.

Sau khi ăn đầy tháng cháu, người đàn ông lái xe máy đến đoạn cua thì đâm vào trụ cổng nhà dân rồi bay lên, treo trên cánh cổng cao hơn 2m, chết tại chỗ.

Tối 18/10, đại diện Công an xã Tiên Du (Phù Ninh, Phú Thọ) cho biết ở địa phương xảy ra vụ tai nạn khiến người đàn ông thiệt mạng.

Vào khoảng 12h50 cùng ngày, ông Nguyễn Xuân T. (SN 1977, trú tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh) lái xe máy hướng từ xã Hạ Giáp - Phù Ninh. Khi đi qua khu 1 (xã Tiên Du), ông T. đâm vào trụ cổng nhà ông Nguyễn Xuân H. (47 tuổi), rồi bay lên treo lơ lửng trên cánh cổng cao hơn 2m.

Phóng xe tông trụ cổng, người đàn ông thiệt mạng treo lơ lửng trên cổng cao hơn 2m-1
Người đàn ông mắc trên cổng, thiệt mạng tại chỗ. (Ảnh: CTV)

Cú va chạm khiến nạn nhân T. chết tại chỗ. Người dân nghe thấy tiếng động mạnh liền chạy ra xem sự việc và thông báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường.

"Sau khi ăn đầy tháng cháu của ông anh trai, nạn nhân đi xe máy với tốc độ cao khoảng 70-80km. Khi đến góc cua tay áo cống Trại Giáp, đáng nhẽ nạn nhân phải đánh lái để cua nhưng người này lại tông thẳng vào nhà ông H.", đại diện Công an xã cho hay.

Theo vị này, tại thời điểm xảy ra sự việc, cánh cổng đang đóng, không có ai ở bên trong nhà.

Đến khoảng 15h cùng ngày, lực lượng Công an huyện Phù Ninh khám nghiệm xong hiện trường và bàn giao thi thể cho gia đình.

"Sau khi xảy ra sự việc, chủ căn nhà đập trụ cổng để mở một lối đi khác", vị đại diện Công an xã Tiên Du chia sẻ.

THEO VTC


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.