Ra mắt điều hoà trung tâm thế hệ mới Midea VRF V8

Ngày 24/9 Midea HVAC Việt Nam tổ chức họp báo trực tuyến công bố ra mắt sản phẩm điều hòa trung tâm thế hệ mới VRF V8 với nhiều tính năng ưu việt, hứa hẹn là giải pháp không khí bền vững cho công trình kiến trúc ở Việt Nam.

Ra mắt điều hoà trung tâm thế hệ mới Midea VRF V8-1

Với chủ đề “Mideaverse BEYOND”, sự kiện ra mắt của Midea mang đến một tinh thần đầy kiêu hãnh và tham vọng thể hiện qua “chiến mã” mới trong lĩnh vực điều hòa trung tâm - VRF V8. Theo đại diện Midea, điều hòa VRF V8 là một sản phẩm mang tính đột phá, hứa hẹn mở ra xu hướng mới trong lĩnh vực HVAC (sưởi, thông gió và điều hòa không khí) ở Việt Nam, khi được trang bị những tính năng công nghệ tân tiến hàng đầu.  

Để cho ra đời VRF V8, Midea MBT (thuộc tập đoàn Midea) trải qua nhiều khó khăn và gián đoạn. Nhưng với sự kiên định, nổ lực nghiên cứu và mục tiêu luôn hướng tới “những công trình xanh cho cuộc sống hiện đại”, Midea MBT đã cho ra đời dòng sản phẩm thế hệ VRF mới nhất - VRF V8.

Ra mắt điều hoà trung tâm thế hệ mới Midea VRF V8-2

Tại sự kiện ra mắt, bà Đỗ Thị Thu Huyền - đại diện Midea MBT Việt Nam nhấn mạnh thông điệp “VRF V8 - Vượt xa mọi giới hạn” qua 2 dòng V8 là: V8 Master và V8X Pro. Bà Huyền cho biết, ưu tiên của hãng là tìm ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề đang tồn đọng trong lĩnh vực điều hòa trung tâm, giải quyết những hạn chế của các sản phẩm tiền nhiệm nói riêng và các sản phẩm toàn ngành nói chung.

Ra mắt điều hoà trung tâm thế hệ mới Midea VRF V8-3

Đại diện Midea MBT Việt Nam khẳng định, V8 là sự đột phá lớn trong lĩnh vực HVAC.  Toàn bộ giai đoạn phát triển của V8 Series VRF kéo dài 54 tháng và có sự tham gia của khoảng 160 kỹ sư cấp cao.

VRF V8 seri đã được Tập đoàn Intertek - đơn vị chuyên đảm bảo chất lượng toàn diện hàng đầu cho các ngành công nghiệp trên thế giới - trao 3 chứng nhận Tick-Mark, bao gồm: độ tin cậy cao cấu trúc liên kết tùy ý; hoạt động ổn định ở nhiệt độ cực cao và hiệu quả năng lượng cực cao. Tất cả đều được kiểm định rõ ràng và minh bạch để tuân thủ các yêu cầu chứng nhận, nhằm mang đến giải pháp không khí hàng đầu.

Dòng điều hòa VRF V8 thế hệ mới ghi dấu với thiết kế nổi bật và các tính năng đột phá như: tính năng Shield Box - bảo vệ toàn diện chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết giúp V8 hoạt động bền bỉ trước mọi tình huống; tính năng Hyperlink - con chíp kết nối tự động do chính Midea thiết kế, mang đến hiệu quả ưu việt giúp việc thi công lắp đặt đơn gainr và tiết kiệm hơn; tính năng Super Sense cảm biến thích ứng… Bên cạnh đó, V8 được tích hợp 19 cảm biến trên 1 thiết bị, giúp giám sát trạng thái của môi chất lạnh ở bất kỳ đâu trong suốt quá trình. Sản phẩm còn gây ấn tượng về khả năng tiết kiệm không gian lắp đặt.

Với dòng V8 Master, 1 dàn nóng đơn có thể lên đến 40HP, dòng V8 Pro là 36 HP. Ngoài ra, Midea còn có dòng sản phẩm V8S thổi ngang dàn nóng đơn 24HP sau khi ghép 4 modul sẽ thành tổ hợp 96 HP, giúp sản phẩm VRF V8 Midea phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Tính năng Doctor M 2.0 người dùng chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh có thể đọc và ghi trực tiếp dữ liệu của dàn nóng trên điện thoại không cần kết nối PC hoặc mở tủ.

Ra mắt điều hoà trung tâm thế hệ mới Midea VRF V8-4

Sự kiện họp báo trực tuyến và sự kiện ra mắt diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội; đồng thời được phát sóng trực tiếp trên trang fanpage của Midea Việt Nam. Bên cạnh sự tham dự của nhiều đại diện Midea tại các nước như: Thái Lan, Singapore, Malaysia,... sự kiện còn quy tụ nhiều chuyên gia, nhà thầu, chủ đầu tư các dự án lớn trong lĩnh vực điều hòa trung tâm ở Việt Nam. Ngoài ra, các tiết mục biểu diễn như: LED dance tái hiện lại quá trình phát triển của Midea MBT, nhạc giao hưởng opera và các quà tặng đặc biệt dành cho khách mời cũng thu hút lượt người theo dõi đông đảo.

Ra mắt điều hoà trung tâm thế hệ mới Midea VRF V8-5

Đại diện Midea MBT Việt Nam kỳ vọng, VRF V8 sẽ kế nhiệm các sản phẩm đi trước, chinh phục các chủ đầu tư công trình và từng bước vươn lên vị trí đứng đầu trong lĩnh điều hòa trung tâm tại Việt Nam của Midea.

Xem lại video phát sóng trực tiếp sự kiện tại: https://fb.me/e/27Qulaj67

Doãn Phong


ra mắt sản phẩm

điều hòa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.