Ra mở cửa đón ông vào chơi, bé gái khiến cả nhà thất kinh chỉ vài giây sau đó

Cô bé đang nhanh chân chạy ra để mở tấm cửa kính đón người đàn ông lớn tuổi vào nhà thì bất ngờ cánh cửa vỡ tan thành từng mảnh rơi vào người cô bé.

Một đoạn clip ghi lại tình huống cửa kính cường lực bất ngờ vỡ vụn, đổ ập hàng trăm mảnh kính lên người cháu bé được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người thót tim sợ hãi.

Bé gái đẩy cửa kính mời ông vào nhà, bất ngờ xảy ra tai nạn nguy hiểm

Theo mẹ của bé gái chia sẻ cho biết, vào tối 14/2 vừa qua khi đang đứng trong nhà thì bé gái 2 tuổi thấy một người đàn ông lớn tuổi đang bước về phía mình. 

Ra mở cửa đón ông vào chơi, bé gái khiến cả nhà thất kinh chỉ vài giây sau đó-1Bé gái nhanh chân ra mở cửa cho người đàn ông, nhưng không ngờ nguy hiểm xảy đến ngay sau đó

Cô bé đang nhanh chân chạy ra để mở tấm cửa kính đón người này vào nhà thì bất ngờ cánh cửa vỡ tan thành từng mảnh rơi vào người cô bé.

Quá bất ngờ người đàn ông đang định lao vào che cho em nhưng không kịp. Mẹ cháu bé đang ở trong nhà nghe tiếng động lớn liền chạy ra và vội ôm lấy con gái nhỏ.

Được biết, bé gái may mắn không gặp chấn thương song ai nấy không khỏi hoảng hốt khi chứng kiến cảnh tượng trên.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên MXH đã nhjn được rất nhiều sự quan của cộng đồng mạng.

Sự cố vỡ cửa kính cường lực vốn đã từng xảy ra nhiều lần, tuy nhiên nạn nhân lần này lại là 1 em bé nên tất cả đều vô cùng lo lắng, sợ hãi. Tình huống này cũng chính là bài học lớn cho những gia đình có trẻ nhỏ, cần phải thận trọng hơn như trông giữ các con tại những nơi có cửa kính cường lực hay những vật dụng nguy hiểm khác!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ra-mo-cua-don-ong-vao-choi-be-gai-khien-ca-nha-that-kinh-chi-vai-giay-sau-do-162222003161045281.htm

tai nạn trẻ em


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.