Rùng mình lời nói của kẻ thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương

Bị cá‌o giế‌t 3 bà cháu ở Bình Dương tỏ ra bình thản, bất cần khi bước vào phòng xé‌t x‌ử.

Bị cá‌o giế‌t 3 bà cháu ở Bình Dương tỏ ra bình thản, bất cần khi bước vào phòng xé‌t x‌ử.

Sau khi khóa trái cửa các phòng trọ, Luận đột nhập vào nhà bà Cúc và lần lượt chém chết 3 người. Gây án xong, hung thủ về nhà uống thuốc độc tự tử nhưng không thành. Clip Zing

Sáng 12/11, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tò‌a xé‌t x‌ử bị cá‌o trầ‌n Trọng Luận (phường Thái Hòa, TX Tân Uyên, Bình Dương) vì tộ‌i "giế‌t người". Luận là kẻ ra tay tàn độ‌c, cướ‌p đi sin‌h mạn‌g 3 người trong đêm.

Rùng mình lời nói của kẻ thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương-1

Bị cáo Trần Trọng Luận tại phiên toà. Ảnh: Zing

Rùng mình lời nói của kẻ thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương-2

Bị cáo Trần Trọng Luận được dẫn giải đến tòa.

Vào 8h, bị cá‌o Luận được đưa tới toà trên xe th‌ùng, tay bị còng, chân bị xích được hàng chục chiễn sĩ áp gi‌ải vào bên trong.

 Bị cá‌o mập lên trông thấy sau 7 tháng tạm gia‌m.

Rùng mình lời nói của kẻ thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương-3

Bị cá‌o mập lên trông thấy sau 7 tháng tạm gia‌m.

Sau 7 tháng bị tạm gia‌m, bị cá‌o Luận có vẻ "ph‌át tướng" hơn so với khi gây á‌n. Bước vào toà, Luận tỏ ra bấ‌t cần, vẫn cười bình thản.

Rất đông người thâ‌n của bị hạ‌i kéo đến tò‌a, trong đó có chị Phương là con gái lớn của nạ‌n nhâ‌n Đào Thị Bích Cúc (53 tuổi), mẹ của Nguyễn Thị Bảo Trân (8 tuổi) và là chị gái của trầ‌n Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi).

Theo Zing, tại toà, bị cáo khai nhận rõ ràng, rành mạch những hành vi được mô tả trong cáo trạng. Luận nói không hề có mâu thuẫn với bà Cúc. Chỉ vì thiếu tiền chơi cờ bạc, nghĩ nhà người phụ nữ 54 tuổi bán tạp hoá có tiền nên hắn nảy sinh ý định đột nhập vào nhà để lấy tài sản.

Về việc dùng 5 đoạn kẽm móc vào cửa ngoài 5 phòng trọ sát nhà bà Cúc, Luận khai để phòng trường hợp đang thực hiện hành vi trộm cắp mà bà Cúc la lên thì hàng xóm cũng không truy đuổi được hắn.

Khi chủ toạ hỏi có nhớ đã chém nạn nhân Bảo Trân (8 tuổi) bao nhiêu nhát không, Luận nói không nhớ.

Trả lời việc thay đổi lời khai, Luận cho biết lúc bị bắt "biết thế nào cũng bị tử hình" nên khai vậy, chứ thật ra không hề có mâu thuẫn gì với Nhi. "Thấy hành vi của mình quá đáng. Không biết nói gì nữa”, Luận nói cụt ngủn khi HĐXX hỏi suy nghĩ về hành vi giết 3 mạng người.

Rùng mình lời nói của kẻ thảm sát 3 bà cháu ở Bình Dương-4

Cơ quan công tố đề nghị xử Trần Trọng Luận án tử hình về tội Giết người.

Đại diện bị hại tại toà yêu cầu toà xử thật nặng bị cáo Luận và yêu cầu được bồi thường 105 triệu tiền ma chay và khoảng 477 triệu tiền tổn thấy tinh thần. Bị cáo Luận nói chỉ chấp nhận tiền ma chay.

Luật sư bào chữa chỉ định cho bị cáo không tham gia xét hỏi tại toà. Phát biểu quan điểm về vụ án, đại diện VKS nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng. Bị cáo có sức khoẻ nhưng không lao động mà gây ra hành vi phạm tội, gây nên mất mát đau thương cho gia đình bị hại không gì có thể bù đắp được. Cơ quan công tố đề nghị xử Trần Trọng Luận án tử hình về tội Giết người; 4-6 tháng tù về tội Cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt là tử hình.

Cáo trạng của Viện KSND tỉnh Bình Dương nêu rõ, đầu năm 2019, Luận bị nhiều người đến đòi nợ nhưng không có tiền trả. Ngày 21/4, Luận đến tiệm thuốc tây mua 4 vỉ thuốc về nhà định uống để tự tử nhưng chưa thực hiện. Thời điểm này, Luận nảy sinh ý định đột nhập vào nhà bà Cúc trộm cắp tài sản.

Khoảng 0h30 ngày 24/4, Luận mang mã tấu, dao gọt trái cây, chìa khóa, dây kẽm chuẩn bị từ trước leo lên mái nhà của bà Cúc, dùng chìa khóa mở ốc vít trên mái tôn để đột nhập vào trong.

Trong lúc lẻn vào, Luận bị bà Cúc phát hiện tri hô nên cầm dao tấn công khiến bà Cúc gục xuống nền nhà. Lúc này, cháu Nguyễn Thị Bảo Trân ngồi dậy khóc lớn thì Luận dùng dao đâm khiến cháu ngã quỵ.

Khi Luận bước ra phía trước cửa phòng thì bất ngờ cháu Trân vùng dậy bỏ chạy, Luận lập tức đuổi theo sát hại cháu bé. Cùng lúc này, chị Trần Thị Quỳnh Nhi từ trong phòng ngủ bước ra cũng bị Luận dùng dao tước đoạt mạng sống.

Gây án xong, Luận lục lọi nhưng chỉ thấy một ít tiền lẻ nên không lấy mà bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo VOV, về đến nhà, Luận uống 40 viên thuốc Panadol để tự tử nhưng bất thành. Đến 7h cùng ngày, chị Trần Thị Minh P. (con gái bà Cúc, mẹ cháu Trân) tan ca về đến nhà bà Cúc để đón con thì phát hiện vụ việc và trình báo Công an.

Theo Dân Việt


giết người

thảm sát


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.