Sau khi bị “bế” thẳng về phường, chị đại quận 4 tiếp tục cự cãi, "bắn rap" liên tục với hàng xóm không để cho ai ngủ

Sau khi từ đồn công an trở về nhà, "chị đại quận 4" tiếp tục gây hấn, cự cãi với hàng xóm, thậm chí đôi bên suýt đánh nhau. Sự việc đã được một người sinh sống trong khu vực quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, người phụ nữ tên N.T.N (trú quận 4, TP.HCM) được mọi người gọi với biệt danh “chị đại quận 4″ liên tục được dân mạng ghi lại hình ảnh di chuyển ngoài đường không đeo khẩu trang, phớt lờ các quy định 5K trong những ngày TP. Hồ Chí Minh áp dụng lệnh giãn cách xã hội. Thậm chí, người phụ nữ này liên tục có biểu hiện chống đối và tái phạm rất nhiều lần khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi bị bế” thẳng về phường, chị đại quận 4 tiếp tục cự cãi, bắn rap liên tục với hàng xóm không để cho ai ngủ-1


Mới đây nhất, người phụ nữ này đã bị lực lượng chức năng đưa về phường để xử lý sau khi đi xe máy chở theo con gái đến một điểm chốt và lớn tiếng gây rối tại đây. Thậm chí, trong lúc giằng co, người này liên tục la lớn “Bỏ tay ra coi, mấy anh làm gì vậy” làm cho người đi đường được một phen hoang mang.

Thậm chí, khi về trụ sở phường, người phụ nữ này tiếp tục lớn tiếng, đôi co với lực lượng chức năng. Vẫn thói quen cũ, người phụ nữ này liên tục “bắn rap”, chửi bới, khẳng định mình không làm gì sai. Thậm chí, dù cầm khẩu trang trên tay nhưng người này cũng nhất quyết không đeo để phòng dịch Covid-19.

Theo dõi đoạn clip, nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm lẫn bức xúc trước sự ngoan cố cùng loạt lời lẽ "trả treo", cự cãi ngang ngược của người phụ nữ này.


Chưa dừng lại ở đó, sau khi từ đồn công an trở về nhà, "chị đại quận 4" tiếp tục lớn tiếng cãi vã, quậy banh xóm nơi gia đình người phụ nữ nay sinh sống khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, dù trời đã tối nhưng người phụ nữ này vẫn đứng trong ngõ liên tục cự cãi với một người đàn ông cởi trần sinh sống cùng xóm. Trong lúc bực tức, người đàn ông này còn quăng cả chiếc ghế nhựa xuống đường để xả giận.

Khi thấy "chị đại" liên tục lớn tiếng ồn ào, người đàn ông còn định xông tới để nói phải trái. Chứng kiến sự việc ồn ào, một số người hàng xóm đã đeo khẩu trang ra can ngăn, hạn chế tiếp xúc, tập trung trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

Sau khi bị bế” thẳng về phường, chị đại quận 4 tiếp tục cự cãi, bắn rap liên tục với hàng xóm không để cho ai ngủ-2


Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời Công an quận 4 cho biết: "Phía gia đình cho biết chị N. có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm". Hiện tại, để đảm bảo an toàn phòng dịch, cơ quan chức năng quận 4 đã đưa người phụ nữ vào diện quản lý theo quy định. Nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt, không dừng lại ở việc xử phạt vi phạm hành chính.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-khi-bi-be-thang-ve-phuong-chi-dai-quan-4-tiep-tuc-cu-cai-ban-rap-lien-tuc-voi-hang-xom-khong-de-cho-ai-ngu-162210309015602458.htm

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.