Tài xế Lexus biển tứ quý 8 bị xe tải đâm tử vong khi đang làm việc với CSGT

Trong lúc xuống làm việc với CSGT, tài xế và một CSGT đã bị xe tải đi phía sau tông khiến một người chết, một người bị thương.

Trong lúc xuống làm việc với CSGT, tài xế và một CSGT đã bị xe tải đi phía sau tông khiến một người chết, một người bị thương.

Công an TP. Hà Nội đang vào cuộc điều tra vụ tai nạn khiến một tài xế tử vong và một CSGT bị trọng thương xảy ra trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên (qua địa phận thôn Phú Tàng, xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội). 

Tài xế Lexus biển tứ quý 8 bị xe tải đâm tử vong khi đang làm việc với CSGT-1

Chiếc xe ô tô biển tứ quý 8 bị đâm từ phía sau

Theo đó, chiều 15/9, tại Km25+600 cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên tổ Công tác của Đội 2, Phòng 8, Cục CSGT đang làm nhiệm vụ, phát hiện ô tô nhãn hiệu Lexus BKS 20L-8888, do anh Nguyễn Việt H. (chưa rõ địa chỉ) điều khiển, vi phạm lỗi chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Khi anh H. đỗ xe vào làn khẩn cấp, xuống xe xuất trình giấy tờ thì bị ô tô tải do Nguyễn Văn Thành (SN 1984, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) điều khiển đâm vào đuôi.

Tài xế Lexus biển tứ quý 8 bị xe tải đâm tử vong khi đang làm việc với CSGT-2

Phần đuôi của chiếc xe con bị hư hỏng nặng sau cú đâm 

Sau đó, chiếc xe tiếp tục tông vào anh H. và CSGT Nguyễn Anh Tuấn (SN 1978, là cán bộ Đội 2, Phòng 8, Cục C08).

Sau khi gây tai nạn, lái xe rời khỏi hiện trường. Anh H. và anh Nguyễn Anh Tuấn được đưa cấp cứu tại BV Việt Đức. Đến đến 19h35 cùng ngày, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong.

Hiện, anh Nguyễn Anh Tuấn vẫn hôn mê sâu, còn tài xế xe tải đã trình diện tại Cơ quan Công an.

Theo VietNamNet


tử vong

tài xế


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.