Tạm giam 2 mẹ con nắm tóc, cào cấu công an phường khi không được nhận tiền hỗ trợ

Hai mẹ con bà Bông đến trụ sở UBND phường yêu cầu được nhận tiền trợ cấp, khi không được đáp ứng thì quay sang gây rối, chống người thi hành công vụ khiến người dân rất bức xúc.

Chiều 22/10, Công an quận 8, TP.HCM cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Thị Bông (SN 1966) và Thái Kim Yến (SN 1994, con ruột của bà Bông) về hành vi "Chống người thi hành công vụ". Cả 2 người này cùng ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tạm giam 2 mẹ con nắm tóc, cào cấu công an phường khi không được nhận tiền hỗ trợ-1Tạm giam 2 mẹ con nắm tóc, cào cấu công an phường khi không được nhận tiền hỗ trợ-2Tạm giam 2 mẹ con nắm tóc, cào cấu công an phường khi không được nhận tiền hỗ trợ-3
Hình ảnh mẹ con bà Bông gây rối tại trụ sở UBND phường 6, quận 8

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 15/10, bà Bông và Yến đến trụ sở UBND phường 6, quận 8 yêu cầu được nhận tiền trợ cấp đợt 3 do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Qua rà soát, đại diện chính quyền phường giải thích bà Bông không thuộc đối tượng được nhận tiền trợ cấp theo quy định. Lúc này, cả 2 la hét, gây mất trật tự ở khu vực phát tiền trợ cấp.

Thấy vậy, cán bộ Nguyễn Thanh Bình (công tác tại Công an phường 6, quận 8) yêu cầu Bông và Yến không được gây rối. Bà Bông không chấp hành còn lao vào dùng tay kéo áo và nắm tóc cán bộ Bình. Cán bộ công an Nguyễn Thanh Mộng (công tác tại Công an phường 6) đang làm nhiệm vụ gần đó liền đến can ngăn thì bị Yến dùng tay đánh vào ngực.

Chưa dừng lại ở đó, anh Bình còn bị bà Bông dùng 2 tay kéo áo, nắm tóc, cào vào tay gây trầy xước da ở tay. Lực lượng công an đã khống chế đưa 2 mẹ con bà Bông và Yến về trụ sở làm việc.

Tại Công an phường 6, bà Bông và Yến tiếp tục la hét, không hợp tác làm việc với công an. Vụ việc đã được camera an ninh tại trụ sở UBND phường 6 và một số người dân ghi lại.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/tam-giam-2-me-con-nam-toc-cao-cau-cong-an-phuong-khi-khong-duoc-nhan-tien-ho-tro-20211022184824097.htm

tiền hỗ trợ

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.