Tạm giữ 139 người phê ma túy tại quán bar trong đêm Noel

Kiểm tra quán bar Paradise (TP Rạch Giá, Kiên Giang) trong đêm 24/12, công an phát hiện 139 người dương tính với chất ma túy.

Ngày 25/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Kiên Giang lấy lời khai để củng cố hồ sơ xử lý hành chính hơn 139 người về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, tại quán bar Paradise (đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá).

Đơn vị này cũng đang tiếp tục làm rõ hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy với một số người.

Tạm giữ 139 người phê ma túy tại quán bar trong đêm Noel-1

Quán  bar Paradise.

Khoảng lúc 23h30 ngày 24/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra quán bar Paradise. Lúc này, trong quán có khoảng gần 300 người. Thấy công an, nhiều người tìm cách tháo chạy nhưng bất thành.

Tại hiện trường, công an tìm thấy nhiều viên nén và bịch nylon (bên trong chứa ma túy tổng hợp) được vứt dưới ghế và sàn nhà.

Kết quả test nhanh cho thấy 139 người dương tính với chất ma túy.

Tạm giữ 139 người phê ma túy tại quán bar trong đêm Noel-2

Công an kiểm tra quán bar.

Cũng tại quán bar trên, Công an Kiên Giang từng phát hiện 105 người dương tính với ma túy và bắt tạm giam 2 người về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chủ quán bar bị tước giấy phép kinh doanh, sau đó quán này được làm lại giấy phép kinh doanh mới, thay đổi người đứng tên.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tam-giu-139-nguoi-phe-ma-tuy-tai-quan-bar-trong-dem-noel-ar722916.html

ma tuý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.