Thai phụ qua đường bị thanh niên tông xe, kéo lê 10m tử vong

Nam thanh niên điều khiển xe máy đâm trúng thai phụ đi bộ qua đường, kéo lê khoảng 10m ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) khiến người này tử vong.

Chiều nay 16/1, ông Trình Văn Nhã, Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm khiến một sản phụ tử vong, còn nam thanh niên bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra lúc gần 18h ngày (15/1), trên tuyến QL46C, đoạn qua xã Thanh Giang (huyện Thanh Chương).

Vào giờ trên, anh N.V.H. (SN 1998), trú xã Thanh Hương (huyện Thanh Chương) điều khiển xe máy tốc độ cao mang BKS: 37E1 - 382 theo hướng xã Thanh Lâm đi Thanh Giang đã đâm vào người chị L.T.C. (SN 1990), đang đi bộ qua đường.
 
Chiếc xe máy do anh H. điều khiển sau khi va chạm với chị C. đã kéo nạn nhân đi hơn 10m, khiến cả 2 người đều nằm bất tỉnh trên đường.

Thai phụ qua đường bị thanh niên tông xe, kéo lê 10m tử vong-1

Chiếc xe máy cọ xát trên đường phát ra tia lửa

Thai phụ qua đường bị thanh niên tông xe, kéo lê 10m tử vong-2

Người dân nhanh chóng đưa 2 người đi cấp cứu


Nhiều người dân ở gần hiện trường đã hô hoán, gọi xe cấp cứu đưa 2 người đến bệnh viện. Tuy nhiên, chị C. đã tử vong, riêng nam thanh niên thì bị thương nặng.

Được biết, chị C. mới đi xuất khẩu lao động từ nước ngoài về và đang mang thai tháng thứ 7.

Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương cho biết thêm, ngay sau khi nắm được thông tin vụ tai nạn, huyện đã chỉ đạo các đoàn thể đến thăm hỏi, động viên và chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/thai-phu-qua-duong-bi-thanh-nien-tong-xe-keo-le-10m-tu-vong-809365.html?fbclid=IwAR05ezH6LRrBcEgVbD9bULy_qYYba46l6ciEs7anX52s1Ius5q7vlraYOaM

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.