Thanh Hoá: Một người đàn ông tử vong sau khi thi kéo co

Thanh Hóa - Sau trận thi kéo co giữa 2 đội, một người đàn ông (ở Thanh Hóa) bất ngờ đổ gục xuống và tử vong sau đó.

Ngày 31.8, thông tin từ UBND xã Điền Lư, huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hoá) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc, một người đàn ông bị tử vong sau khi tham gia thi kéo co..

Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h ngày 31.8, anh Lê Văn D. (33 tuổi) sau khi tham gia 2 lần thi kéo co tại sân vận động xã Điền Lư (huyện Bá Thước) và giành chiến thắng, tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi ăn mừng cùng cả đội, anh D. bất ngờ ngã gục xuống đất.

Thấy anh D. có biểu hiện đột quỵ, các y tá cùng người dân đã tích cực sơ cứu tại chỗ, đồng thời đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên sau đó, anh D. được xác định bị vỡ tim và đã tử vong trước đó.

Thanh Hoá: Một người đàn ông tử vong sau khi thi kéo co-1

Sau khi tham gia kéo co, người đàn ông bị đổ gục và tử vong sau đó. Ảnh: Cắt từ clip

Theo đại diện lãnh đạo UBND xã Điền Lư, huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hoá) cho biết thêm, ngày 31.8, địa phương tổ chức hội thi thể dục thể thao. Tuy nhiên, khi đang thi đấu, thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo NLĐ


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.