Thầy giáo ném thanh sắt làm cán bộ tòa án gãy 5 chiếc răng: "Tôi buồn và rất hối hận"

Chia sẻ sau sự việc, thầy giáo Tình cho biết sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên anh rất buồn và hối hận.

Chia sẻ sau sự việc, thầy giáo Tình cho biết sự việc xảy ra ngoài ý muốn nên anh rất buồn và hối hận.

Ngày 11/3, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một thầy giáo ném thanh sắt làm một người hàng xóm bị thương nặng xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Hưng.

Chia sẻ với PV, thầy Nguyễn Đức Tình (38 tuổi, trú xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, rất buồn và hối hận vì đã ném thanh sắt trúng vào anh Nguyễn Văn Xiêm (27 tuổi, hàng xóm; làm cán bộ tòa án).

Thầy Tình thừa nhận, khi xảy ra sự việc do 2 bên cãi vã nên quá nóng nảy và đã ném 1 thanh sắt sang bên nhà hàng xóm. Tuy nhiên thầy Tình không biết anh Xiêm bị thương nặng và gãy răng như thế.

Thầy giáo ném thanh sắt làm cán bộ tòa án gãy 5 chiếc răng: Tôi buồn và rất hối hận-1

Hiện trường xảy ra sự việc.

Cũng theo thầy Tình, sau sự việc thầy cũng bị thương ở tay và phải đi bệnh viện điều trị. Sau khi nắm được thông tin anh Xiêm bị thương nặng, gia đình thầy Tình đã đến thăm hỏi, ngỏ thành ý xin lỗi và hỗ trợ tiền mua thuốc thang điều trị cho anh Xiêm.

"Mình không phải côn đồ hay gì cả, nhưng sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Lúc ấy không hiểu bản thân tại sao làm vậy, vượt kiểm soát. Tôi hối hận và buồn. Hôm đó xảy ra xô xát và tôi cũng bị thương ở tay phải khâu 6 mũi.

Tôi mong sao giữa tôi và anh Xiêm có thể nói chuyện và có cách xử lý hợp tình hợp lý vì cũng là cán bộ Nhà nước và cũng là hàng xóm với nhau nữa. Đây cũng là lần đầu và tôi thấy rất hối hận", thầy giáo Tình chia sẻ.

Thầy giáo ném thanh sắt làm cán bộ tòa án gãy 5 chiếc răng: Tôi buồn và rất hối hận-2

Anh Xiêm bị gãy 5 chiếc răng sau vụ việc.

Trao đổi qua điện thoại, anh Nguyễn Văn Xiêm cho biết, sau thời gian điều trị dù sức khỏe chưa bình phục nhưng do công việc nên anh phải vào Đắk Lắk để làm. Hiện anh đang chờ kết luận giám định thương tật cũng như kết luận từ cơ quan công an về hình thức xử lý sự việc.

Anh Xiêm cho biết sau sự việc anh bị gãy 5 răng, mẻ 2 răng và mong muốn cơ quan chức năng làm nghiêm xử lý sự việc nên đã có đơn gửi lên cơ quan chức năng.

Được biết, thầy Nguyễn Đức Tình công tác tại Trường THPT Hà Huy Tập nhiều năm nay. Thầy Tình dạy môn tin học và được nhà trường đánh giá là người hiền lành, có trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Như đã đưa tin trước đó, tối 8/2, giữa anh Nguyễn Văn Xiêm và thầy Nguyễn Đức Tình có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện cống thoát nước gần nhà. Giữa 2 người sau đó có xảy ra xô xát.

Trong lúc không kiềm chế được, thầy Nguyễn Đức Tình đã cầm thanh sắt loại khoảng 60cm ném sang nhà hàng xóm và trúng vào mặt anh Nguyễn Văn Xiêm, khiến nạn nhân gãy 5 chiếc răng hàm dưới.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra và xử lý theo quy định.

Theo Trí Thức Trẻ


thầy giáo

hành hung


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.