The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tuần qua, Vinhomes tổ chức sự kiện “Thủ lĩnh kỳ tài - Thổi bùng chất Mỹ” công bố chính sách bán hàng mới hấp dẫn của dự án The Beverly (thuộc Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức), thu hút hàng trăm khách mời tham dự.

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-1

Ảnh phối cảnh dự án

Là khu cao tầng sở hữu tầm nhìn vô cực trực diện đại công viên 36ha, The Beverly luôn được đông đảo nhà đầu tư và giới kinh doanh bất động sản quan tâm, săn đón. Nhờ ưu thế này, dự án được kì vọng tạo ra trải nghiệm sống sang cho cư dân tương lai đồng thời mang về nhiều kỷ lục cho đội ngũ bán hàng.

Sự kiện kick-off giai đoạn mới và công bố đại lý phân phối độc quyền dự án The Beverly được tổ chức cuối tuần qua tại toà tháp Vinpearl Luxury Landmark 81 đã thu hút đông đảo chuyên viên tư vấn tham dự. Giữ đúng tinh thần thông điệp “Thủ lĩnh kỳ tài - Thổi bùng chất Mỹ”, hàng trăm nhân viên kinh doanh đến từ 3 đại lý phân phối độc quyền dự án The Beverly đã được trải nghiệm một hành trình rực rỡ và sôi động tại sự kiện.

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-2

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-3

Chủ đầu tư Vinhomes đã công bố và trao chứng nhận cho 3 đơn vị độc quyền phân phối dự án The Beverly là: Cenland TP.HCM, Khải Hoàn Land và Việt Á Land. Đây là các đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, giỏi chuyên môn, hứa hẹn đem đến các giá trị đẳng cấp cho khách hàng.

Nhiều chính sách ưu đãi mới cũng được chủ đầu tư Vinhomes hé lộ trong chương trình, bao gồm: quà tặng voucher mua xe ô tô điện VinFast (trị giá đến 200 triệu đồng), quà tặng nội thất giá trị sau bàn giao, tặng hệ thống loa thông minh tại các căn hộ, giãn tiến độ thanh toán bằng vốn tự có lên tới 2 tháng/đợt và mỗi đợt chỉ thanh toán từ 5% giá trị căn hộ (chương trình áp dụng từ ngày 17/11/2022).

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-4

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-5

Thông qua các nội dung tại chương trình, hàng trăm chuyên viên kinh doanh được tận mắt chiêm ngưỡng chất sống đẳng cấp tại The Beverly với hơn 200 tiện ích đặc quyền: khu thể thao Aqua Gym, hồ bơi Marina Pool, sàn cát nhân tạo Hawaii… 

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-6

Chia sẻ về dự án hấp dẫn bậc nhất khu đông TP.HCM, ông Trần Trường Sơn - đại diện chủ đầu tư Vinhomes nhấn mạnh hàng loạt tiêu chí hưởng thụ đắt giá được tụ hợp tại The Beverly như: “vị trí kim cương” độc đáo, tầm nhìn “triệu đô” bao trọn các công trình biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đồng thời, đây cũng là dự án kế cận trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đại lộ Manhattan và sở hữu hàng loạt tiện ích nội, ngoại khu thời thượng.

The Beverly - dự án khu đông TP.HCM có nhiều ưu đãi hấp dẫn-7

Khảo sát mới đây của Vinhomes cho thấy, các dự án căn hộ có mức giá từ 30 - 35 triệu đồng/m2 khan hiếm tại TP.HCM. Dự án còn ở ngưỡng giá 40 triệu đồng/m2 cũng khá hiếm hoi. Cùng với đó, nguồn cung mới bất động sản tại TP.HCM không nhiều, đẩy giá tiếp tục tăng cao. 

Theo các chuyên gia, các dự án căn hộ sở hữu tiện ích đồng bộ, giao thông thuận tiện và có ngưỡng giá dao động 50 - 60 triệu đồng/m2 được xem là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu ở thực. Các căn hộ chất lượng cao như trên vẫn được đón nhận với tỉ lệ hấp thụ tốt. Đây cũng chính là lợi thế giúp dự án The Beverly trở thành tiêu điểm của khu đông.

Thế Định


bất động sản TP.HCM

đại đô thị

căn hộ

Vinhomes


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.