Thêm 2 nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy tức tốc ra Đà Nẵng hỗ trợ chống dịch COVID-19

Hai điều dưỡng thuộc khoa Thận nhân tạo và khoa Hồi sức Ngoại thần kinh là những người trong đội phản ứng số 5 của Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM) chi tiện cho Đà Nẵng phòng chống dịch COVID-19.

Thông tin này được đại diện BV Chợ Rẫy cho biết trong ngày 5/8.

Cụ thể, Đội phản ứng nhanh số 5 của BV Chợ Rẫy hỗ trợ BV Phổi Đà Nẵng chống dịch gồm Thạc sĩ, điều dưỡng Nguyễn Trần Đức, khoa Thận nhân tạo và điều dưỡng Lê Hữu Trạng, khoa Hồi sức Ngoại thần kinh.

Thêm 2 nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy tức tốc ra Đà Nẵng hỗ trợ chống dịch COVID-19-1

Đội phản ứng nhanh số 4 của BV Chợ Rẫy.

2 điều dưỡng này sẽ hỗ trợ chăm sóc người bệnh cho BV Phổi Đà Nẵng và kể cả các tỉnh thành khác theo sự phân công của Bộ Y tế.

Thêm 2 nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy tức tốc ra Đà Nẵng hỗ trợ chống dịch COVID-19-2

Đội phản ứng nhanh số 5 của BV xuất phát ngày 4/8.

Trước đó vào ngày 3/8, đội phản ứng nhanh số 4 của BV Chợ Rẫy cũng đã tức tốc xuất phát để chi viện chống dịch cho miền Trung. Đội này gồm có 3 nhân viên y tế tại khoa Vi sinh, khoa Sinh hoá và khoa Huyết học.

Thêm 2 nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy tức tốc ra Đà Nẵng hỗ trợ chống dịch COVID-19-3

Bác sĩ Nguyễn Tri Thức, Giám đốc BV Chợ Rẫy tiễn các y bác sĩ ra miền Trung làm nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch.

Tính đến tối 4/8, Việt Nam có tổng cộng 670 ca bệnh. Trong đó, nhân viên y tế nhiễm bệnh mới nhất là trường hợp số 669. Đây là một bác sĩ công tác tại khoa Ung Bướu, BV đa khoa tỉnh Đồng Nai.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/them-2-nhan-vien-y-te-benh-vien-cho-ray-tuc-toc-ra-da-nang-ho-tro-chong-dich-covid-19-214618

SARS-CoV-2

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.