Vụ thi thể phụ nữ trong rẫy cà phê, mất bàn tay phải: Đã xác định được nghi phạm

Sau khi tiến hành xác minh, điều tra, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng ra tay sát hại người phụ nữ được phát hiện trong rẫy cà phê.

Sau khi tiến hành xác minh, điều tra, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng ra tay sát hại người phụ nữ được phát hiện trong rẫy cà phê.


Vụ thi thể phụ nữ trong rẫy cà phê, mất bàn tay phải: Đã xác định được nghi phạm-1

Khu vực rẫy cà phê - nơi phát hiện thi thể chị H.

Sáng 1/1/2020, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã xác định được nghi phạm sát hại chị NT.T.H. (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo đó, nghi phạm sát hại chị H. là Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, ngụ TP Buôn Ma Thuột). Khu vực phát hiện thi thể chị H. chính là rẫy của gia đình Hùng.

Trước đó, ngày 25/12 chị H. báo với gia đình là lên TP Buôn Ma Thuột có việc, nhưng đến tối không về nhà. Sau đó, người nhà đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến sáng 30/12, ông Nguyễn Quang Tân (cha của nghi phạm Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình tại thôn 22 (xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân khuyết bàn tay phải, quanh cổ có một vết hằn sâu, áo bị kéo lên ngực...

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, hiện trường phát hiện thi thể nằm trong rẫy vắng, thưa dân cư cộng và thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng, gây khó khăn cho công tác điều tra.

Trước tình hình này, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác lập chuyên án, nhanh chóng vào cuộc xác minh. Đến đêm 31/1/2019, sau gần 2 ngày, lực lượng công an đã làm rõ được nghi phạm gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 


 Theo TRÍ THỨC TRẺ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/vu-thi-the-phu-nu-trong-ray-ca-phe-mat-ban-tay-phai-da-xac-dinh-duoc-nghi-pham-8202011976531.htm

thi thể

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.