Thời tiết sân vận động quốc gia Mỹ Đình và Hà Nội tối nay ra sao?

Thời tiết khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), nơi diễn ra trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 lúc 19h tối nay, được dự báo có mưa với xác suất từ 50-70%, gió nhẹ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong khoảng thời gian từ 18-23h tối nay (22/5), khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình dự báo có mưa với xác suất từ 50-70%, độ ẩm không khí khá cao từ 90-93%. Nhiệt độ trên sân Mỹ Đình mát mẻ từ 24-26 độ C, tốc độ gió từ 2-3m/s (gió nhẹ).

Trước đó, trong khoảng thời gian từ 12-18h chiều nay, sân Mỹ Đình cũng được dự báo có mưa cao với xác suất từ 50-70%, nền nhiệt từ 24-27 độ C, gió nhẹ, độ ẩm không khí từ 80-90%.

Thời tiết sân vận động quốc gia Mỹ Đình và Hà Nội tối nay ra sao?-1
Sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối nay khả năng có mưa cao.

Cùng với sân động quốc gia Mỹ Đình, các điểm thi đấu SEA Games 31 tại TPHCM, Hòa Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Việt Trì (Phú Thọ) cũng được dự báo có mưa với xác suất cao trong chiều và tối nay. Dự báo ngày mai (23/5), các điểm thi đấu này tiếp tục có mưa.

Ở phạm vi rộng hơn, các tỉnh khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, trong đó có Thủ đô Hà Nội đang trong một mưa lớn kéo dài nhiều ngày do tác động của vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh và rãnh áp thấp hình thành.

Trong đó đỉnh điểm của mưa lớn tập trung từ nay đến 24/5 với cường độ mưa vừa, mưa to và dông, lượng mưa phổ biến 100-180mm. Một số nơi có mưa rất to với lượng mưa 200-350mm như Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La, Hòa Bình. Nguy cơ rất cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Khu vực Hà Nội, từ đêm nay (22/5) đến 24/5 có mưa vừa và dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đợt mưa dông ở miền Bắc và Bắc Trung Bộ chỉ giảm cường độ từ ngày 25/5. Tuy nhiên, sau đó mưa dông còn tiếp tục ở miền Bắc trong các ngày 25-27/5.

Ngoài Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, chiều tối nay và tối nay, nhiều khu vực trên cả nước cũng đón mưa dông gồm các tỉnh từ Đà Nẵng - Bình Thuận, Tây Nguyên và Nam Bộ. Trong đó, tại Tây Nguyên và Nam Bộ, từ nay đến 29/5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa khoảng 20-50mm/24h, có nơi trên 80mm/24h, thời gian mưa dông tập trung vào chiều và tối. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thoi-tiet-san-van-dong-quoc-gia-my-dinh-va-ha-noi-toi-nay-ra-sao-post1440285.tpo

sân vận động Mỹ Đình

SEA Games

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.