Thu tiền taxi cao gấp 10 lần, tài xế trần tình 'do không biết tiếng'

Sau khi thu tiền taxi với giá trên trời của 2 du khách người Nhật, tài xế đã đến khách sạn để xin lỗi và hoàn trả tiền thừa cho người bị chặt chém.

Liên quan vụ du khách người Nhật Bản nghi bị tài xế taxi chặt chém giá gấp 10 lần, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết tài xế có liên quan đã đến trình bày sự việc vào chiều 3/9.

Người này là L.Đ.H. (sinh năm 1998, quê Hưng Yên). Theo tường trình, khoảng 18h ngày 31/8, lái xe L.Đ.H. chở khách từ phố Trần Quang Khải về một khách sạn trên phố Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khi đến nơi, đồng hồ hiển thị số tiền cước là 42.000 đồng. Một du khách đưa 500.000 đồng để trả tiền dịch vụ. Tài xế sau đó trả lại cho vị khách này 100.000 đồng và tiếp tục tìm tiền để trả nốt thì nhóm du khách này xuống xe. Tài xế H. lý giải không biết ngoại ngữ để giao tiếp với nhóm khách nên không xuống xe để giải quyết và lái xe bỏ đi.

Thu tiền taxi cao gấp 10 lần, tài xế trần tình do không biết tiếng-1
Hình ảnh nhóm du khách Nhật và chiếc taxi. Ảnh: D.C.

Tối cùng ngày, lái xe L.Đ.H. đã chủ động liên hệ với nhóm du khách trên để xin lỗi và hoàn trả lại số tiền thừa là 360.000 đồng. Nhóm du chấp nhận lời xin lỗi và nhận lại tiền.

Tại trụ sở công an, tài xế L.Đ.H. đã cam kết không tái phạm hành vi trên.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin tố tài xế taxi "ăn chặn" tiền của khách người Nhật Bản. Lái xe taxi bị tố lấy 420.000 đồng tiền cước taxi của 2 sinh viên người Nhật, trong khi đồng hồ chỉ hiển thị 42.000 đồng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thu-tien-taxi-cao-gap-10-lan-tai-xe-tran-tinh-do-khong-biet-tieng-post1352038.html

chặt chém du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.