Thực hư thông tin 'bạch xà' xuất hiện trong đình làng ở Bắc Giang

Cảnh sát cho hay con trăn màu trắng do một người dân địa phương bắt được sau đó thả tại đình làng thôn Thủ Dương, xã Nam Dương. Sinh vật trên dài khoảng 1 m và nặng hơn 1 kg.

Ngày 10/9, Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa thông tin về hình ảnh trên mạng xã hội cho rằng “bạch xà” xuất hiện ở đình làng thôn Thủ Dương, xã Nam Dương.

Theo cảnh sát, khoảng cuối tháng 8, ông Nguyễn Văn Nhật (sinh năm 1963, trú tại thôn Thủ Dương, xã Nam Dương) bắt được con trăn trên tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang). Sau đó ông Nhật mang đi bán, nhưng khách trả giá rẻ (500.000 đồng) nên ông này không bán mà mang thả tại sân đình thôn Thủ Dương.

Thực hư thông tin bạch xà xuất hiện trong đình làng ở Bắc Giang-1
Hình ảnh con trăn được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Đ.C.

Sự việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội Facebook kèm hình ảnh con trăn màu trắng nằm tại dưới ban thờ chân gốc cây đề. Rất nhiều người dân địa phương do hiếu kỳ đã kéo đến xem và lễ bái.

Cảnh sát cho biết thêm con trăn màu trắng này chỉ có kích thước khoảng 1 m, nặng khoảng 1 kg. Khi chụp ảnh, quay video, sinh vật này tạo hiệu ứng có kích thước to hơn thực tế. Cơ quan này cũng đề nghị người dân không lan truyền thông tin sai sự thật, gây mất trật tự trên địa bàn.

 

Theo VTC News

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thuc-hu-chuyen-bach-xa-xuat-hien-o-dinh-lang-bac-giang-ar699803.html

con trăn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.