Xem giải cứu người phụ nữ bị con trăn dài 4m siết chặt

Người phụ nữ được giải cứu sau khi bị một con trăn dài 4m và nặng hơn 20kg siết chặt trong khoảng 2 tiếng.

Bà Arom Arunroj (64 tuổi) cho biết khi đang rửa bát vào khoảng 20h30 ngày 17/9, bà bất ngờ bị một con trăn tấn công. Bà từng bị con vật này cắn vài lần, khi nó bò vào nhà ở tỉnh Samut Prakan. 

Vào hôm xảy ra vụ việc khi đang rửa bát, bà cảm thấy có thứ gì đó cắn vào chân mình. "Tôi nhìn xuống, và đó là một con trăn", bà chia sẻ trong cuộc phỏng vấn được phát sóng trên truyền thông Thái Lan.


Bà đã cố gắng chống lại con vật và kêu cứu, nhưng không ai nghe thấy. Có lúc bà túm lấy đầu nó với hy vọng con trăn sẽ thả bà ra, "nhưng nó không thả ra, mà còn siết chặt”.  

Một người hàng xóm cuối cùng đã nghe thấy tiếng kêu cứu của bà Arom, và gọi điện cho cơ quan chức năng Thái Lan vào lúc 22h cùng ngày.  

Trung sĩ cảnh sát Anusorn Wongmali Anusorn cho biết, anh đã đạp cửa phòng của bà Arom sau khi nghe thấy giọng nói yếu ớt phát ra từ bên trong. 

"Có lẽ bà ấy đã bị con trăn siết chặt một lúc, vì da bà ấy đã bị nhợt nhạt. Đó là một con trăn, một con trăn lớn. Tôi thấy một vết cắn trên chân bà ấy, và biết có thể còn một số vết khác nữa", ông Anusorn nói đã cố gắng giúp nạn nhân bằng cách chọc vào để nó di chuyển ra xa. 

Con trăn được xác định dài 4m, và nặng hơn 20kg. Trong đoạn video được công bố, bà Arom đang ngồi trên sàn nhà trong khi bị con trăn quấn quanh phần eo.

Cảnh sát đã tham gia giải cứu bà Arom cùng với các thành viên tổ chức cứu hộ She Poh Tek Tung. Sau đó, nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Trăn không có nọc độc, nhưng vết cắn của chúng có thể gây nhiễm trùng. Chúng giết con mồi bằng cách quấn quanh người, và làm ngạt thở.

Tại Thái Lan vào năm 2023, khoảng 12.000 người đã được điều trị do bị rắn độc, và các loài động vật khác cắn. Theo số liệu của chính phủ Thái Lan, 26 người đã tử vong do bị rắn cắn ở nước này vào năm ngoái.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/video-giai-cuu-nguoi-phu-nu-bi-con-tran-dai-4m-siet-chat-2323798.html

con trăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.