TP.HCM: Sát hại bạn giấu xác vào tủ quần áo vì nghi ngoại tình với vợ

Cơ quan chức năng đã đưa hung thủ đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc. Anh ta bị cáo buộc sát hại bạn mình rồi giấu xác trong tủ quần áo nhiều ngày.

Cơ quan chức năng đã đưa hung thủ đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc. Anh ta bị cáo buộc sát hại bạn mình rồi giấu xác trong tủ quần áo nhiều ngày.

Ngày 15/10, Công an TP HCM cho biết đã đưa Lê Quốc Phương (Phương đen, 40 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) đi chữa bệnh tâm thần bắt buộc. Phương là nghi phạm sát hại bạn rồi bỏ xác vào tủ quần áo, được cho là bị rối loạn tâm thần vì sử dụng ma túy đá.

Theo hồ sơ vụ án, vợ chồng Lê Quốc Phương là bạn bè với anh Nguyễn Võ Thanh Phương (SN 1989). Quốc Phương khai từng nhiều lần sử dụng ma túy đá với anh Thanh Phương tại phòng trọ của mình trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn). Trong những cơn phê thuốc, hắn nghi ngờ vợ có tình cảm với vài người, trong đó có anh này.

Ngày 9/8/2017, do cãi nhau với chồng nên vợ của Quốc Phương dẫn 2 con ra nhà trọ sống. Khoảng 4 ngày sau, Quốc Phương thấy trong nhà mình có một vali quần áo nghi là của Thanh Phương nên ghen tuông. Quốc Phương nghi anh Thanh Phương ngoại tình với vợ mình nên đã hẹn gặp nhau để giải quyết.

Khi gặp anh Thanh Phương, Quốc Phương dùng vật cứng đánh vào đầu anh này cho đến chết rồi quấn xác bằng áo mưa bỏ vào tủ quần áo. Sau khi gây án, Phương mang xe máy của nạn nhân về phòng trọ của anh này để tránh bị nghi ngờ.

Hung thủ vẫn ở nhà, sinh hoạt bình thường. Đến ngày 16/8 thi thể anh Thanh Phương phân hủy mạnh, Quốc Phương bỏ trốn. Về phòng trọ sau nhiều ngày mâu thuẫn với chồng, vợ Thanh Phương thấy mùi tử khí nồng nặc, tưởng con vật gì chết nên tìm kiếm. Khi mở tủ quần áo, chị hoảng loạn khi phát hiện thi thể anh Thanh Phương.

Xác định Quốc Phương là hung thủ gây án, gần chục trinh sát truy tìm anh ta khắp nơi và bắt được vào ngày 21/8/2017. Cơ quan điều tra cũng làm rõ việc Quốc Phương liên quan đến tài sản của anh Thanh Phương gồm điện thoại iPhone, dây chuyền, 2 nhẫn vàng...

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.