Vợ nghẹn ngào ký giấy đồng ý đoạn chi 2 tay chồng vì điện giật: "Không biết khi nào anh ấy mới về với mẹ con em"

Chứng kiến chồng sức khỏe suy kiệt, nằm thoi thóp trên giường bệnh, chị Liễu bật khóc khi không biết khi nào anh Uyên mới được xuất viện trở về với 2 con.

Chứng kiến chồng sức khỏe suy kiệt, nằm thoi thóp trên giường bệnh, chị Liễu bật khóc khi không biết khi nào anh Uyên mới được xuất viện trở về với 2 con.

Gần 1 tuần qua chị Phan Thị Liễu (33 tuổi, quê Thanh Hóa) như người mất hồn khi phải vào viện lo cho anh L.K.U. (37 tuổi). Mỗi lần nhắc đến người chồng, mắt chị lại rưng rưng.

Bi kịch xảy đến quá bất ngờ với anh U. vào ngày 8/7, đẩy gia đình anh lâm vào tình thế bi đát.

Chị Liễu kể, hai vợ chồng chị rời quê vào Lâm Đồng lập nghiệp đã 7 năm. Hằng ngày hai vợ chồng mưu sinh bằng nghề cơ khí, chồng làm thợ còn vợ đứng phụ.

Vợ nghẹn ngào ký giấy đồng ý đoạn chi 2 tay chồng vì điện giật: Không biết khi nào anh ấy mới về với mẹ con em-1

Anh L.K.U.

Ngày 8/7 trong lúc đứng trên mái tôn làm việc, điện bất ngờ rò rỉ và phóng ra khiến anh U. bị giật rất nặng, ngã từ trên cao xuống. Chứng kiến sự việc, chị Liễu điếng người.

Đưa chồng vào bệnh viện địa phương nhưng vì tình trạng quá nặng, chị Liễu tiếp tục theo anh U. đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Tại khoa Phỏng sau khi thăm khám, bệnh nhân được chẩn đoán bỏng điện toàn thân diện tích 50% độ 2, 3, 4 vùng thân và tứ chi.

Vợ nghẹn ngào ký giấy đồng ý đoạn chi 2 tay chồng vì điện giật: Không biết khi nào anh ấy mới về với mẹ con em-2

Bệnh nhân bị bỏng điện rất nặng.

Vợ nghẹn ngào ký giấy đồng ý đoạn chi 2 tay chồng vì điện giật: Không biết khi nào anh ấy mới về với mẹ con em-3

Anh U. bỏng diện tích đến 50%.

Ban đầu các bác sĩ cố gắng xử lý vết thương, cắt lọc hoại tử cho bệnh nhân. Tuy nhiên khi tình trạng không cải thiện, chị Liễu được gọi đến phòng trực để thông báo việc phải đoạn chi cho anh U., nếu không khó giữ tính mạng. Ký giấy cắt 2 tay chồng, người phụ nữ lại suy sụp thêm lần nữa.

4 ngày sau khi đoạn chi, anh U. được chuyển ra phòng thường với thể trạng yếu ớt. Theo chị Liễu, viện phí mà chị tạm ứng những ngày qua đã lên hơn 70 triệu đồng.

"Vợ chồng em có hai đứa con, bé gái học lớp 6 còn bé trai mới lên lớp 2. Hôm nghe cha nó bị thương, tụi nó khóc nhiều lắm. Nên từ lúc cắt tay đến giờ em không dám gọi về cho con biết. Tiền viện phí đóng bữa cũng là do em vay mượn bà con dòng họ hơn 60 triệu đồng" - chị Liễu nghẹn ngào.

Vợ nghẹn ngào ký giấy đồng ý đoạn chi 2 tay chồng vì điện giật: Không biết khi nào anh ấy mới về với mẹ con em-4

Người vợ nghẹn ngào chăm sóc cho chồng.

Chị Liễu cho biết đã được bác sĩ thông báo với tình hình của chồng chị hiện tại, nếu vết thương tái phát khả năng sẽ lại tiếp tục có nhiều cuộc mổ trong thời gian sắp tới. Chưa thể nói trước được khi nào chồng chị hồi phục, trong khi viện phí mỗi ngày một tăng lên.

"Em mới đi làm bảo hiểm y tế gấp cho anh ấy nhưng chưa sử dụng ngay được. Không biết khi nào anh ấy mới có thể về với mẹ con em đây" - chị Liễu tâm sự trong nước mắt.

Độc giả muốn giúp đỡ hoàn cảnh của bệnh nhân U. có thể liên hệ chị Liễu (người vợ bệnh nhân) qua số điện thoại: 0868210636.

Xin chân thành cảm ơn!

Theo Helino


điện giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.