Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại: ‘Chúng tôi xót xa khi thấy thi thể cháu trong bao tải'

4h chiều 25/4, thi thể bé trai bị bác rể sát hại ở Chương Mỹ đã được đưa ra nhà thờ làm thủ tục chuẩn bị an táng theo phong tục địa phương.

4h chiều 25/4, thi thể bé trai bị bác rể sát hại ở Chương Mỹ đã được đưa ra nhà thờ làm thủ tục chuẩn bị an táng theo phong tục địa phương.

Liên quan đến sự việc cháu Nguyễn Hữu T. (8 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) bị sát hại, chiều 25/4 cơ quan công an đã ra lệnh tạm giam đối tượng Vũ Văn Toản ( SN 1978, ở xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ) để điều tra về hành vi giết người.

Chiều cùng ngày, người thân cháu T. đã tiến hành tổ chức tang lễ cho cháu bé theo phong tục địa phương. Tại tư gia, rất đông người dân có mặt để chia buồn trước nỗi đau quá lớn của gia đình.

Ông Nguyễn Văn Thiệu - Trưởng thôn Gò Cáo (xã Thủy Xuân Tiên) cho biết, từ trước đến nay người dân nơi đây chưa bao giờ chứng kiến vụ án mạng nào kinh hoàng như vậy.

Theo ông Thiệu, đầu giờ chiều ngày 24/4 cháu Nguyễn Hữu T. có đến nhà Toản ăn cơm và đi học cùng con gái Toản. Tuy nhiên, khi 2 chị em đi học thì Toản có đưa con gái 10.000 đồng và nói: "Đi trước mua phấn, tý bố đưa em đi".

Đến 16h30 phút mẹ cháu T. ra trường đón, khi đó mới biết con trai mình không đến trường. Ngay sau đó sự việc được báo đến chính quyền địa phương và cuộc tìm kiếm được bắt đầu ngay sau đó.

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại: ‘Chúng tôi xót xa khi thấy thi thể cháu trong bao tải-1

Nơi phát hiện thi thể cháu bé bị sát hại.

"Đêm qua tôi cùng người dân cả xã tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm được cháu T.. Rạng sáng nay cuộc tìm kiếm vẫn tiếp tục được tiến hành.

Đến 8h sáng, khi có sự chỉ đạo của công an, mọi người đã tìm thấy thi thể cháu T. ở khu vực vườn gần khu chăn nuôi nhà mẹ của Toản. Đó là 1 đống rác đã được đốt, khi đào lên thi thể cháu ở trong 1 chiếc bao tải. Chúng tôi vô cùng xót xa", ông Thiệu nói.

Theo ông Thiệu, ở địa phương gia đình anh Nguyễn Hữu Trinh (bố cháu T.) sống và tuân thủ đúng quy định của pháp luật, chưa hề có điều tiếng gì. Được biết bố cháu T. làm tự do ở địa phương, còn mẹ làm công nhân.

Ông Nguyễn Huy Phương (trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên) cũng tham gia tìm kiếm cháu T. đêm qua cho biết, đêm qua có khoảng 200 - 300 người trong 3 thôn đi tìm cháu thông đêm nhưng không thấy. Các thanh niên, đàn ông thì xuống ao, mương, sông mò tìm, còn phụ nữ đi lên đồi vào các vườn cây ăn quả, vườn ngô để tìm...

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại: ‘Chúng tôi xót xa khi thấy thi thể cháu trong bao tải-2

Người dân tập trung kín nhà cháu bé khi áo quan di chuyển ra ngoài.

Ông cũng cho biết, khi mọi người tìm đến sáng nay thì công an huyện áp giải Toản về căn nhà hắn ta sinh sống ở xóm 4, xã Thuỷ Xuân Tiên. Sau đó, họ tìm thấy thi thể cháu T. trong góc vườn.

Theo ông Phương, ở địa phương Toản không gây hiềm khích với ai nhưng hai vợ chồng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khoảng hơn 1 năm nay Toản ít về căn nhà ở thôn 4 (nơi sát hại cháu bé) để ở, mà chủ yếu về đây chăn nuôi gà, lợn. Hàng ngày Toản sinh sống ở bên nhà vợ ở tại Gò Cáo (xã Thuỷ Xuân Tiên).

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại: ‘Chúng tôi xót xa khi thấy thi thể cháu trong bao tải-3

Ông Nguyễn Văn Thiệu tham gia tổ chức tang lễ cùng gia đình.

Theo đại diện chính quyền địa phương, Toản là đối tượng mắc bệnh về thần kinh và hàng tháng được hưởng chính sách hỗ trợ của nhà nước.

Trước thông tin này, người dân địa phương cho rằng, người tâm thần thì không thể có chuyện sát hại cháu bé, sau đó còn giấu xác, đốt đống rác bên trên để phi tang. Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Khám phá


giết người, giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.