Vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi, 2 tay bị trói: Nhận định nguyên nhân tử vong ban đầu

Qua khám nghiệm tử thi, cháu bé không có dấu vết gì, không có tác động của ngoại lực. Nạn nhân tử vong có thể do ngạt khí.

Liên quan đến cái chết của cháu Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, trú xóm 9 xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) một vị lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, bước đầu, qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân không có dấu vết gì bất thường, không có tác động của ngoại lực. Nguyên nhân cái chết của cháu bé có thể là do ngạt khí.

Vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi, 2 tay bị trói: Nhận định nguyên nhân tử vong ban đầu-1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Hiện trường phát hiện thi thể cháu bé là một mép suối sát cạnh ngôi nhà hoang trong rừng chứ không phải trong nhà hoang như thông tin ban đầu.

"Thời điểm khám nghiệm tử thi phát hiện trong dạ dày của nạn nhân có xúc xích chưa tiêu hóa, Kiểm tra xung quanh, cơ quan chức năng phát hiện 2 hộp sữa, 3 chiếc xúc xích, trong đó có một chiếc xúc xích đang ăn dỡ.

Rất có thể đối tượng đã nhốt bé trai trong nhà hoang trước khi đưa ra mép suối", một vị cán bộ xã Quỳnh Tam nhận định.

Vụ phát hiện thi thể bé trai 5 tuổi, 2 tay bị trói: Nhận định nguyên nhân tử vong ban đầu-2

Người thân đau đớn vì cái chết oan ức của cháu bé.

Trước đó, Tối ngày 7/6 Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được trình báo của anh Hồ Văn Tụ về việc con trai 5 tuổi của mình xin đi chơi rồi mất tích.

Sau 2 ngày tìm kiếm, thi thể cháu Đ. được phát hiện trong rừng, cạnh một ngôi nhà hoang trong tình trạng 2 tay bị trói, miệng bịt băng keo.

Tối cùng ngày, nam sinh Đào Trọng Hoàng- học sinh lớp 11, hàng xóm của cháu Đ. cũng bị bắt giữ để điều tra vì liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vu-phat-hien-thi-the-be-trai-5-tuoi-2-tay-bi-troi-nhan-dinh-nguyen-nhan-tu-vong-ban-dau-20200611173312594.chn

giết người

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.