Vụ thầy giáo đâm chết cô giáo vì bị từ hôn: Bị cáo run lẩy bẩy, khóc nức nở xin lỗi khi nhận án chung thân

Vì lo sợ phải chịu mức án cao nhất khiến Thắng đứng run lẩy bẩy, bật khóc nức nở trong lúc chờ tòa đọc quyết định cuối cùng.

Sau khi thú nhận mọi tội lỗi của mình khi ra tay sát hại người yêu, vì lo sợ phải chịu mức án cao nhất khiến Thắng đứng run lẩy bẩy, bật khóc nức nở trong lúc chờ tòa đọc quyết định cuối cùng.

Sáng 29/3, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Võ Minh Thắng (28 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) về tội "Giết người".

Bị cáo Thắng từng là giáo viên thể dục của Trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Vì mâu thuẫn tình cảm đã ra tay sát hại chị Nguyễn Thị T., người yêu và cũng là đồng nghiệp chung trường của Thắng.

Tại tòa, Thắng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình, tuy nhiên Thắng lại cho rằng bị chị T. mạt sát, vì không kiềm chế được nên mới ra tay sát hại.

Sau lời khai của Thắng, anh trai nạn nhân cho rằng Thắng khai không đúng sự thật, trước đây chị T. chưa bao giờ coi thường hay xúc phạm Thắng. Chỉ vì nhìn thấy tấm hình của Thắng cùng người yêu cũ tình cảm với nhau nên chị T. mới quyết định hủy hôn.

Vụ thầy giáo đâm chết cô giáo vì bị từ hôn: Bị cáo run lẩy bẩy, khóc nức nở xin lỗi khi nhận án chung thân-1

Bị cáo Thắng bị tuyên phạt mức án chung thân sau phiên tòa..

Dựa trên những tình tiết của vụ án, nhận thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, nhẫn tâm cướp đi mạng sống của người khác. Để phòng ngừa và răn đe cho xã hội, đại diện Viện kiểm sát đã đề nghị tuyên phạt bị cáo Thắng mức án tử hình.

Ngay sau đó, Thắng quay xuống gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân, bị cáo cũng xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội quay về làm lại cuộc đời.

Trong khi chờ tòa công bố bản án, Thắng tỏ ra căng thẳng, tay chân run lẩy bẩy sau đó bật khóc nức nở.

Theo đó, xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, chủ động ra đầu thú và thành khẩn khai báo nên HĐXX quyết định tuyên phạt Võ Minh Thắng án tù chung thân.

Kết thúc phiên tòa, mẹ nạn nhân khóc ngất, vừa gọi tên con gái vừa nói: "Sao mày không chết đi. Nó giết người tàn ác như vậy sao mà chỉ chịu án chung thân".

Ngay sau đó Thắng được đưa ra xe về trại giam trước sự chứng kiến của gia đình cùng sự có mặt của nhiều em học sinh và giáo viên Trường THPT Võ Thị Sáu.

Trước đó, Thắng và chị Nguyễn Thị T. đều là giáo viên Trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh) và có quan hệ tình cảm với nhau, hai bên đã có dự định tổ chức đám cưới.

Vụ thầy giáo đâm chết cô giáo vì bị từ hôn: Bị cáo run lẩy bẩy, khóc nức nở xin lỗi khi nhận án chung thân-2

Hiện trường vụ án cách đây 1 năm trước từng làm dư luận xôn xao.

Nhưng đến cuối tháng 3/2018, chị T. đã chủ động hủy hôn, chia tay với Thắng vì nghi ngờ Thắng lăng nhăng. Sau đó nhiều lần Thắng liên lạc với chị T. để tìm cách hàn gắn tình cảm nhưng bị chị T. từ chối.

Khoảng 10h45 ngày 23/4/2018, sau khi tham gia gác thi, Thắng tìm gặp chị T. tại trường để nói chuyện với mục đính muốn hàn gắn tình cảm, tuy nhiên cả hai đã xảy ra cự cãi vì chị T. không đồng ý quay lại.

Một lát sau chị T. lấy xe máy đi về, trên đường đi Thắng cũng đuổi theo sau và ép xe chị T. vào lề đường đoạn công viên bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè trên đường Trường Sa (đoạn qua quận Bình Thạnh). Tại đây, hai người tiếp tục nói chuyện và lại xảy ra tranh cãi. Trong lúc nóng giận, Thắng lấy ra một con dao thủ sẵn trong cốp xe và đâm nhiều nhát vào chị T. khiến nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi sát hại chị T., Thắng có ý định ra cầu Bình Lợi để tự tử nhưng đã thay đổi ý định và quay về Công an quận Bình Thạnh để đầu thú. 

Theo Báo dân sinh


từ hôn

thầy giáo

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.