Xét xử vụ mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên và đồng phạm: Vì Thị Thu bất ngờ thay đổi lời khai "bị cán bộ ép cung", quá mệt mỏi khi ''5 ngày 5 đêm không được ngủ''

Trước tòa, Vì Thị Thu cho rằng mình bị ép cung nên mới khai như vậy

Trước tòa, Vì Thị Thu cho rằng mình bị ép cung nên mới khai như vậy: ''Bị cáo 5 ngày 5 đêm không được ngủ, bị cáo chỉ xin đi vệ sinh vào buổi sáng và buổi tối thôi, bị cáo rất mệt mỏi. Bị cáo chỉ bán 4 viên hồng phiến vào ngày 9-2".

Lúc 9h20, phiên toà bước vào phần xét hỏi, HĐXX hỏi bị cáo Bùi Văn Công. Trong lúc này, các bị cáo còn lại bị cách ly, đưa ra khỏi phòng xét xử.

Bùi Văn Công khai nhận hành vi mua bán trái phép 2 bánh ma tuý của Vì Thị Thu và Vì Văn Toán ở nhà Thu. Tại đây, Công đã dùng xi lanh để chích ma tuý vào người, sau đó Công lái xe máy đến báo cho Trần Thị Hiền.

Xét xử mẹ nữ sinh giao gà cùng đồng phạm: Mẹ Vì Văn Toán khóc nức nở theo dõi bên ngoài, không được vào xem xét xử, người dân chen nhau livestreamĐọc ngay

Sau bị cáo Công đến bị cáo Vì Thị Thu bước vào phần xét hỏi. Ban đầu Thu thừa nhận như cáo trạng truy tố. Theo đó, bị cáo này có tham gia với Công, Toán, Hùng trong việc mua bán trái phép chất ma túy, tuy nhiên ngay sau đó bị cáo Thu lại phủ nhận không mua bán ma tuý với Công mà chỉ mua bán với Toán (chồng mình).

Xét xử vụ mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên và đồng phạm: Vì Thị Thu bất ngờ thay đổi lời khai bị cán bộ ép cung, quá mệt mỏi khi 5 ngày 5 đêm không được ngủ-1

Vì Thị Thu bất ngờ thay đổi lời khai

Thu khai tại toà: "Bị cáo bị cán bộ ép cung nên mới khai như vậy. Bị cáo 5 ngày 5 đêm không được ngủ, bị cáo chỉ xin đi vệ sinh vào buổi sáng và buổi tối thôi, bị cáo rất mệt mỏi. Bị cáo chỉ bán 4 viên hồng phiến vào ngày 9/2".

Xét xử vụ mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên và đồng phạm: Vì Thị Thu bất ngờ thay đổi lời khai bị cán bộ ép cung, quá mệt mỏi khi 5 ngày 5 đêm không được ngủ-2

Tại tòa, Vì Thị Thu cho rằng bị ép cung nên mới phải khai như vậy. Thu khẳng định không mua bán ma tuý với Công mà chỉ mua bán với Toán (chồng mình).

Trước đó theo cáo trạng, cuối tháng 5/2017, bà Hiền đến nhà Công đặt mua 4 bánh heroin với giá 160 triệu đồng/bánh. Công đồng ý và đến nhà Thu ở huyện Điện Biên đặt hàng với giá 150 triệu đồng/bánh.

Vì Thị Thu đến biên giới Việt Nam - Lào mua 2 bánh heroin từ người đàn ông lạ mặt với giá 90 triệu đồng/bánh.

Xét xử vụ mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên và đồng phạm: Vì Thị Thu bất ngờ thay đổi lời khai bị cán bộ ép cung, quá mệt mỏi khi 5 ngày 5 đêm không được ngủ-3

Bị cáo Vì Thị Thu tại tòa

Cuối tháng 5/2017, Công lấy ma túy từ nhà Thu đi giao cho bà Hiền, nhận 290 triệu đồng. Bà Hiền nợ lại 30 triệu đồng.

Ngoài ra, Công và Thu còn nhiều lần mua bán ma túy cho những người nghiện tại địa phương.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xet-xu-vu-me-nu-sinh-giao-ga-o-dien-bien-va-dong-pham-vi-thi-thu-bat-ngo-thay-doi-loi-khai-bi-can-bo-ep-cung-qua-met-moi-khi-5-ngay-5-dem-khong-duoc-ngu-2220192711114538262.htm

Vì Thị Thu

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.