Xôn xao 2 thiếu nữ Hải Dương lao vào đánh nhau trước cổng trường tiểu học

Trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ lao vào đánh nhau trước sự có mặt của nhiều thanh niên nhưng không một ai đứng ra can ngăn

"Khi lấy lời khai xong, chúng tôi lập biên bản và thông báo cho bố mẹ của 2 thiếu nữ đến trụ sở làm việc. Đồng thời, bàn giao cho gia đình tiến hành giáo dục", Trưởng công an xã Tân Việt cho biết.

Clip thiếu nữ túm tóc đánh nhau xảy ra tại xã Tân Việt

Tối qua trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ lao vào đánh nhau trước sự có mặt của nhiều thanh niên nhưng không một ai đứng ra can ngăn. Thậm chí, nhóm thanh niên này còn cổ vũ và đứng quay video.

Theo clip, trước khi xảy ra vụ xô xát, một thiếu nữ mặc áo chống nắng màu đỏ đứng nói chuyện với thiếu nữ mặc áo xanh. Sau đó, bất ngờ thiếu nữ mặc áo đỏ tát mạnh vào mặt người kia. Một lát sau, thiếu nữ mặc áo xanh ra nói chuyện với thiếu nữ mặc áo trắng cạnh đó. Tuy nhiên, trong lúc đang nói chuyện, thiếu nữ mặc áo trắng tát vào mặt thiếu nữ áo xanh và 2 bên lao vào đánh nhau.

Hình ảnh 2 thiếu nữ lao vào đánh nhau trước sự hò reo của nhóm thanh niên đứng bên. Ảnh: Cắt từ clip

Khi lực lượng công an xã có mặt can ngăn, 2 thiếu nữ vẫn lao vào đánh nhau. Được biết, vụ vệc xảy ra tại xã Tân Việt, huyện Thanh Hà (Hải Dương).

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội vào trưa nay (27/7), ông Nguyễn Đắc Khải – Trưởng công an xã Tân Việt cho biết: “Khoảng 16h chiều qua, trên điạ bàn xã chúng tôi có xảy ra vụ xô xát giữa các thiếu nữ. Tuy nhiên, các thiếu nữ này không phải người trên địa bàn của xã. Sau đó, lực lượng công an có mặt và đưa các thiếu nữ này về trụ sở làm việc”.

Các thiếu nữ được xác định là Phạm Thị Ng. (SN 2003), trú tại thôn Thống Lĩnh, xã Hợp Đức và Nguyễn Thị Th. (SN 2003), trú tại thôn Mạc Động, xã Liên Mạc (cùng huyện Thanh Hà). Vụ việc xảy ra tại trước cổng trường tiểu học, gần khu bể bơi thuộc khu vực trung tâm xã Tân Việt.

Khi lực lượng công an xã vào can ngăn, 2 thiếu nữ vẫn hung hăng lao vào nhau. Ảnh: Cắt từ clip

Ông Khải cho hay, trong quá trình lấy lời khai, Ng., Th. đều nói đã nghỉ học và khai rằng, nguyên nhân dẫn đến xô xát, đánh nhau là do Ng. có người chị đến nhà người thân chơi và nhà người thân này cạnh nơi sinh sống của Th..

Sau đó 2 bên có xảy ra mâu thuẫn và người chị này có nói chuyện với Ng. Biết chuyện, Ng. và Th. nói chuyện với nhau trên mạng xã hội, đồng thời hẹn nhau về xã Tân Việt để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi gặp nhau 2 bên đã xảy ra xô xát, đánh nhau.

"Khi lấy lời khai xong, chúng tôi lập biên bản và thông báo cho bố mẹ của 2 thiếu nữ đến trụ sở làm việc. Đồng thời, bàn giao cho gia đình tiến hành giáo dục", Trưởng công an xã Tân Việt cho biết.

(Clip: Nguồn Facebook V.Đ.N)

Theo GiadinhNet


đánh nhau

thiếu nữ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.