Xôn xao phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm trên đường nghi do bị sốc thuốc

Theo dõi camera của một nhà dân ở khu vực thì có một số thanh niên đã đưa nạn nhân ra bên ngoài ngôi nhà và để lại trong ngõ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin thi thể một nam thanh niên nằm ngoài ngõ nghi do sốc thuốc tại phường Đằng Lâm (quận Hải An, TP Hải Phòng) khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, sáng 4/9 người dân trong ngõ 67 phố Kiều Sơn, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng phát hiện thi thể một nam thanh niên.

Có thông tin cho rằng, nạn nhân nghi sốc thuốc sau khi đến đến nhà một người bạn. Nguồn tin này cho biết thêm, theo dõi camera của một nhà dân ở khu vực thì có một số thanh niên đã đưa nạn nhân ra bên ngoài ngôi nhà và để lại trong ngõ. Sau đó không lâu, cảnh sát đã đến hiện trường để xác minh.

Xôn xao phát hiện một thi thể nam thanh niên nằm trên đường nghi do bị sốc thuốc-1

Nam thanh niên tử vong trong ngõ nghi do sốc thuốc.

Liên quan đến sự việc, trưa cùng ngày trao đổi với PV qua điện thoại, một lãnh đạo quận Hải An, TP Hải Phòng cho hay, toàn bộ sự việc đã được địa phương báo cáo lên cấp thành phố.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Helino


thi thể

sốc thuốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.