Xót thương cô giáo tử vong vì tai nạn không có nổi chiếc quan tài, con trai sốc nhập viện, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ

Cô Thủy gặp tai nạn giao thông rồi tử vong đúng ngày giỗ bố, thi thể của chị được hai người con đưa về nhưng không có nhà để đặt quan tài.

Cô Thủy gặp tai nạn giao thông rồi tử vong đúng ngày giỗ bố, thi thể của chị được hai người con đưa về nhưng không có nhà để đặt quan tài. Mất mẹ, hai người con đau đớn tột cùng, con trai phải nhập viện cấp cứu, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ.

Hoàn cảnh vô cùng bi đát trên là của gia đình cô giáo Nguyễn Thị Thu Thủy, giáo viên mầm non thị trấn Tây Sơn, Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Xót thương cô giáo tử vong vì tai nạn không có nổi chiếc quan tài, con trai sốc nhập viện, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ-1

Cô giáo Thủy gặp tai nạn qua đời đúng ngày giỗ bố.

Người dân địa phương không khỏi xót thương cho số phận của ba mẹ con chị Thủy. Cách đây gần 1 tuần, vào ngày giỗ bố, chị Thủy xin nghỉ dạy ở trường để đi chợ làm mâm cúng.

Trên đường chạy xe đi chợ, xe máy do chị điều khiển đã va chạm với một chiếc xe máy khác chạy ngược chiều. Cú tông mạnh khiến chị Thủy ngã đập đầu xuống đất, rơi vào nguy kịch.

Xót thương cô giáo tử vong vì tai nạn không có nổi chiếc quan tài, con trai sốc nhập viện, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ-2

Con trai chị Thủy nhập viện vì khóc ngất khi nghe tin mẹ mất.

Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên chị Thủy tử vong không lâu sau đó. Chị Thủy ra đi, để lại hai người con nhỏ côi cút không biết bấu víu vào đâu.

Nhận tin mẹ mất, em Hồ Duy Mạnh (12 tuổi) gào thét gọi mẹ trong vô vọng, suy sụp tinh thần, được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Con gái chị là Hồ Thị Bảo Châu (6 tuổi, học lớp 1A) ngơ ngác bên thi thể mẹ.

Hàng xóm sống gần nhà chị Thủy ai nấy cũng bàng hoàng khóc thương cho số phận của cô Thủy và của hai đứa con nhỏ.

Xót thương cô giáo tử vong vì tai nạn không có nổi chiếc quan tài, con trai sốc nhập viện, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ-3

Ngày chị Thủy mất, đồng nghiệp phải đi hỗ trợ để có chiếc quan tài, hàng xóm phải dựng cái lán nhỏ để có chỗ hương khói.

"Thật đau xót cho gia đình chị ấy, chị gặp nạn đúng ngày giỗ bố. Cách đây 2 năm chồng chị ấy bị tai biến mạch máu não rồi ra đi đột ngột. Giờ chị ấy ra đi không biết hai con nhỏ sẽ không biết bấu víu vào ai", hàng xóm chị Thủy xót xa.

Mọi người càng xót xa hơn khi đưa thi thể chị Thủy về, nhưng không có chỗ để đặt quan tài. Hàng xóm và người thân đã giúp hai anh em Mạnh dựng tạm chiếc lán để đặt quan tài cho mẹ.

Xót thương cô giáo tử vong vì tai nạn không có nổi chiếc quan tài, con trai sốc nhập viện, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ-4

Con gái chị Thủy ngồi bên thi thể mẹ, được đặt trên giường gỗ, trong khung bạt hàng xóm, người thân dựng tạm.

Ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn cho biết, hoàn cảnh của 2 con cô Thủy đang rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Chia sẻ với PV, cô Bùi Thị Thu, Hiệu trưởng Trường Mầm non thị trấn Tây Sơn cho biết, hoàn cảnh của cô Thủy vô cùng đáng thương.

Chị Thủy mất nhưng không có cỗ quan tài để chôn cất, mọi người phải kêu gọi sự ủng hộ để mua quan tài chôn cất.

Xót thương cô giáo tử vong vì tai nạn không có nổi chiếc quan tài, con trai sốc nhập viện, con gái thẫn thờ bên thi thể mẹ-5

Hình ảnh khiến nhiều người xót thương.

Kể từ khi chồng mất, cô Thủy một mình chăm chỉ làm thêm ngoài giờ dạy để chăm sóc hai con nhỏ. Sau đó, mẹ chồng cũng qua đời, còn mẹ ruột thì bị liệt chân không thể đi lại được.

Các đồng nghiệp của chị Thủy nghe tin chạy đến nhà, ai nấy đều rưng rưng nước mắt khi nhìn thấy con trai của chị khóc ngất vì thương mẹ, phải đi cấp cứu. Người con gái nhỏ thất thần ngồi bên linh cữu mẹ trong cái lán nhỏ được hàng xóm dựng tạm.

Độc giả ủng hộ hoàn cảnh mẹ con chị Thủy xin vui lòng gửi đến số tài khoản: 0201000630828 - Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh. Chủ tài khoản Nguyễn Thị Phương Thảo (cháu ruột chị Thủy).

Hoặc liên hệ trực tiếp đến bà Đặng Thị Tịnh (mẹ chị Thủy, Khối 13, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.